Xã hội

Mẹ say rượu, con trai 3 tuổi lái xe bon bon trên đường cao tốc

(DNVN) - Do người mẹ bị say rượu và ngã ra khỏi xe, cậu con trai 3 tuổi đã tháo dây an toàn và tự cầm vô lăng lái chiếc ô tô bán vượt qua đường cao tốc trước khi đâm sầm vào lề đường.

Theo tin từ báo VnExpress, ngày 21/10 vừa qua, cảnh sát Oklahoma (Mỹ) đã bắt giữ bà Toa Foster, 33 tuổi, với hành vi say rượu khi đang lái xe và cố ý gây nguy hiểm, thương tích cho trẻ nhỏ.

Sau khi vượt qua đường cao tốc, chiếc xe đâm vào lề đường.

Theo tin từ báo Tuổi Trẻ, trước đó, vào ngày 20/10, chiếc xe của người phụ nữ này đã gặp tai nạn trên đường cao tốc gần Ada, cách thành phố Oklahoma khoảng 130 km về phía đông nam.

Các nhân chứng cho biết cô Taloa Foster lái chiếc xe tải nhỏ chở hai đứa con song sinh đi trên đường thì bị văng ra khỏi xe. Bé trai sau đó đã chộp lấy vô lăng và lái xe đi qua đoạn đường cao tốc với 4 làn đường. Cuối cùng, chiếc xe bị đâm vào bờ kè bên đường và dừng lại. Rất may, hai bé song sinh không bị thương.

Ngay sau đó, Foster bị bắt vì hành vi gây nguy hiểm cho trẻ em và nghi vấn say rượu khi đang lái xe. Foster trả lời chính quyền địa phương rằng con trai tự tháo dây an toàn, cô bị mất kiểm soát và ngã ra khỏi xe khi cố gắng thắt lại dây cho con.

Tuy nhiên qua điều tra, cảnh sát phát hiện cô say xỉn khi lái xe nên đã bắt giữ và truy tố cô tội gây nguy hiểm cho trẻ em.

Nên đọc
HÒA HẬU (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo