Pháp luật

Minh Béo về nước có bị cấm biểu diễn?

Ngày 21/12, diễn viên hài Minh Béo đã về tới sân bay Tân Sơn Nhất, TP. HCM sau 9 tháng bị giam ở Mỹ. Nhiều khán giả quan tâm liệu Minh Béo về nước có bị cấm biểu diễn?

Theo ông Nguyễn Đăng Chương – Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn, ông đã biết Minh Béo đã được thả tự do và đã về đến Việt Nam, tuy nhiên nói đến việc cấm hay không cấm Minh béo biểu diễn trong thời điểm này, Cục NTBD còn đang xem xét, theo tin tức trên báo Dân việt. 

Minh Béo có mặt tại TP. HCM vào trưa 21/12. Ảnh FBNV.

Khoảng 13h ngày 21/12, trên trang cá nhân, nam diễn viên hài cập nhật hình ảnh đã về tới sân bay Tân Sơn Nhất, TP. HCM sau 9 tháng bị giam ở Mỹ. Trái với suy nghĩ của mọi người là anh sẽ về nước trong lặng lẽ, Minh Béo lại khá thoải mái khi chia sẻ trở về nhà sau 9 tháng bị giam giữ ở Mỹ.

Phóng viên báo Thanh Niên đã liên lạc với anh Kiên, anh trai của Minh Béo, người đã đồng hành cùng nam nghệ sĩ suốt chặng đường dài vừa qua. Anh Kiên cho biết Minh Béo hiện đã về nhà và sức khỏe tốt.

Khi được hỏi về kế hoạch sắp tới, anh trai Minh Béo cho biết hiện đang để nam nghệ sĩ hài ổn định lại mới có thể tính tiếp. Trước đó, ngày 16/12, nam danh hài bị tuyên án 18 tháng tù cho tội ấu dâm nhưng chỉ ngồi tù 270 ngày và phần còn lại hưởng án treo (quản chế).

Theo quy định của luật pháp Mỹ, phạm nhân sau khi ra tù và thực hiện án treo, Minh Béo sẽ phải trình diện Sở quản lý địa phương, đăng ký việc tạm trú tại địa phương, cũng như không được đến những nơi có nhiều trẻ em sinh hoạt. Tuy nhiên do nam danh hài không phải là người Mỹ nên không bị quản chế tại đây.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Dân việt, Thanh niên)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo