Pháp luật

Nữ ca sĩ nổi tiếng The Voice Mỹ bị bắn chết sau buổi biểu diễn

(DNVN) - Nữ ca sĩ Christina Grimmie đạt top 3 trong cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc The Voice Mỹ 2014 đã bị bắn chết sau buổi biểu diễn vào tối 10/6 giờ Mỹ.

Tin tức tên báo Tuổi trẻ dẫn nguồn tin NBC, ca sĩ Christina Grimmie qua đời sau khi bị bắn lúc vừa biểu diễn xong tại một đêm nhạc tại Orlando, bang Florida tối 10/6 giờ Mỹ. Kẻ tấn công đã nã súng vào cô trong lúc đang ký tặng người hâm mộ, sau đó hắn cũng tự nổ súng kết liễu đời mình.

Nữ ca sĩ Christina Grimmie bị bắn chết sau buổi biểu diễn. 

Người đại diện cho Christina là Heather Weiss cho biết trong thông báo về sự việc: “Chúng tôi rất đau lòng xác nhận rằng Christina đã không qua khỏi và cô ấy đã lên đường về với Chúa. Lúc này chúng tôi yêu cầu mọi người tôn trọng quyền riêng tư của gia đình và bạn bè cô ấy trong khoảng thời gian tang tóc”.

Trong buổi họp báo mới đây, phát ngôn viên Sở cảnh sát Orlando Wanda Miglio cho biết, vào khoảng 22h45 ngày 10/6 (theo giờ địa phương), khi nữ ca sĩ 22 tuổi đang ký tặng fan sau chương trình ca nhạc tại Plaxa Live, một người đàn ông bất ngờ bắn vào cô. Báo Tiền phong thông tin.

“Có khoảng 60 người dân trong khu vực vào thời điểm xảy ra nổ súng, may mắn không ai bị thương”, Miglio nói. Anh trai của nạn nhân lập tức ngăn chặn nghi phạm, nhưng tên này đã tự sát bằng chính khẩu súng vừa giết Grimmie.

Hiện cảnh sát chưa xác định rõ danh tính hung thủ cũng như động cơ gây án. Được biết, lúc thực hiện vụ tấn công, nghi phạm mang theo hai khẩu súng.

Christina Grimmie sinh năm 1994 ở Marlton, New Jersey, Mỹ, từng là hiện tượng Youtube trước khi làm dậy sóng chương trình The voice Mỹ mùa thứ 6 năm 2014. Cô bắt đầu được khán giả biết đến qua các video hát lại những ca khúc nổi tiếng chia sẻ trên Youtube.

 

Năm 2014, cô tham gia chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc The Voice (đài NBC) mùa giải thứ 6 và xếp ở vị trí thứ 3. Ngoài ca hát, cô còn sở hữu tài năng về chơi đàn piano và sáng tác ca khúc.

Nên đọc
Dã Quỳ (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo