Xã hội

Mỏ than bất ngờ đổ sập, vùi lấp 3 người

(DNVN) - Đội công nhân đang khai thác than tại huyện Tân Lạc (Hòa Bình) thì hầm than bất ngờ đổ sập vùi lấp 3 người.

Tin tức trên báo Người lao động, tối ngày 18/11, một lãnh Công an huyện Tân Lạc (tỉnh Hòa Bình) cho biết tại xóm Đồi, xã Lỗ Sơn, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình xảy ra vụ sập hầm lò than vùi lấp 3 người. 

Đến 22h30, việc tìm kiếm hai nạn nhân còn lại vẫn diễn ra khẩn trương. Ảnh:Trường Sơn/Vnexpress.

Đất đá kèm theo nước bất ngờ ập xuống khu hầm khai thác than tại xóm Kiềng, xã Lỗ Sơn (huyện Tân Lạc). 4 trong số 7 công nhân đang làm việc trong hầm đã kịp chạy thoát ra ngoài. 3 người khác được coi là mắc kẹt bên trong hầm. Báo Vnexpres thông tin.

Công an huyện Tân Lạc cho biết khoảng 16 giờ chiều cùng ngày, lực lượng chức năng đã đưa được một nam công nhân ra ngoài nhưng người này đã tử vong. Vẫn còn 2 người bị mắc kẹt bên trong hầm, chưa được tìm thấy.

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, một đội công nhân khai thác than khi đang khai thác trong khu vực mỏ than thuộc xóm Đồi bất ngờ hầm than sập xuống. 

Một số công nhân đã xuống nhờ người dân giúp đỡ tìm kiếm các nạn nhân bị sập mỏ than đang mắc kẹt bên trong. Sau đó, sự việc nhanh chóng được thông báo cho các cơ quan chức năng.

 

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng công an, bộ đội, dân quân... đã có mặt tại hiện trường để triển khai cứu hộ, cứu nạn. Đại tá Nguyễn Văn Trung- Giám đốc Công an tỉnh Hoà Bình cho biết: đến 16 giờ cùng ngày, nạn nhân đầu tiên đã được cứu ra ngoài. Báo công an TP.HCM thông tin.

Hiện tại, lực lượng cứu hộ tại hiện trường có khoảng 1.000 người cùng máy móc, trang thiết bị nỗ lực tìm kiếm hai người bị nạn còn lại. 

Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo