Xã hội

Một bệnh nhân tiểu đường trụy tim và tử vong trên máy bay

(DNVN) - Các hành khách trên máy bay đến Nga buộc phải ngồi cùng một thi thể suốt 3h sau khi người phụ nữ đột tử trên chuyến bay.

Một phụ nữ 50 tuổi đã qua đời trên một chuyến bay của hãng hàng không Air Azur (Nga) đưa du khách Nga từ TP Antalya (Thổ Nhĩ Kỳ) về Moscow (Nga) sau một chuyến du lịch.

Nạn nhân mắc bệnh tiểu đường và đã bỏ thuốc trong hành lý ký gửi. Bà lên cơn trụy tim cấp tính khi máy bay vừa cất cánh không lâu.

Theo lời chồng bà, bà đã quyết định cất thuốc trong hành lý ký gửi vì tự tin là đã tiêm Insulin trước khi lên máy bay một giờ đồng hồ. “Không ai ngờ được rằng tình trạng bệnh tình của bà ấy lại đột nhiên chuyển biến xấu như vậy”, ông nói. Báo PL TP.HCM đưa tin.

Nguyên nhân dẫn tới tử vong được cho là bà bị suy tim cấp tính dẫn tới đột tử. 

Thi thể nữ hành khách được phủ chăn và đặt ở lối đi giữa hai hàng ghế trên chuyến bay. Ảnh: CEN

Tổ bay trên chiếc Boeing 757 quyết định đặt thi thể nữ hành khách dọc lối đi giữa hai hàng ghế và phủ bằng một tấm chăn, trong khi cơ trưởng bay thẳng về Mockva thay vì hạ cánh khẩn cấp. Báo VnExpress đưa tin.

Việc hành khách đột tử giữa chuyến bay rất hiếm khi xảy ra nhưng các hãng hàng không lớn vẫn chuẩn bị sẵn kế hoạch để xử lý trường hợp này. Một số tổ bay sẽ di chuyển thi thể đến hàng ghế trống ở đầu hoặc khoang thương gia của máy bay. Các máy bay lớn thậm chí được trang bị cả tủ riêng để chứa thi thể./.

Nên đọc
Nguyễn Hà (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo