Tin tức - Sự kiện

Một cảnh sát bị đình chỉ công tác vì lấy súng dọa dân

(DNVN) - Một cảnh sát ở Texas đã bị đình chỉ công tác để chờ điều tra sau khi đoạn video quay lại cảnh người này xô một em gái xuống đất và rút súng đe dọa một em khác tại một hồ bơi.

Theo Reuters, vụ việc xảy ra tại thành phố McKinney, cách Dallas khoảng 30 dặm về hướng bắc. Sở Cảnh Sát McKinney cho hay, đoạn video đã làm dấy lên nỗi lo lắng của người dân và cơ quan này đã vào cuộc điều tra.

Hiện trường vụ việc.
Hiện trường vụ việc.

Reuters dẫn lời một số người dân cho biết, vụ cảnh sát rút súng đe dọa người dân làm dấy lên nghi nghờ vị cảnh sát có thành kiến với người da màu, nhất là khi đoạn video đã được công bố trên các trang mạng xã hội.  

Đoạn video cho thấy người cảnh sát không bị nêu tên này đã quát nạt những câu thô lổ về hướng các em và rút còng ra còng tay một em thanh thiếu niên da đen. Một cảnh sát khác tại hiện trường tiếp xúc với các em có phần thân mật hơn.

Thị Trưởng McKinney Brian Loughmiler nói: “Tôi đã xem đoạn video này trên You Tube va rất lo âu vì biến cố này, các nhân viên mọi cấp của thành phố đều phải có cách hành xử biết kềm chế và đúng mực”.  Hiện, vị cảnh sát này đã bị đình chỉ công tác và chờ kết luận điều tra của cơ quan chức năng.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng nước này tiếp tục điều tra làm rõ.

Hòa Hậu (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo