Xã hội

Một chiến sĩ công an nghi bị bắt cóc: Nhiều cuộc gọi lạ đòi tiền chuộc

Sau 31 ngày mất liên lạc với một chiến sĩ công an, người thân của nạn nhân nhận được nhiều cuộc gọi lạ đòi tiền chuộc mới chịu thả người.

Ngày 6-11, thông tin từ Đại tá Nguyễn Minh Ngọc, phó giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng, đơn vị này đang tích cực kiểm tra làm rõ thông tin một chiếc sĩ Công an nghi bị bắt cóc đòi tiền chuộc. Chiến sĩ này được xác định là Lê Hoàng Phúc (21 tuổi, ngụ xã An Thạnh 3, huyện Cù Lao Dung, tỉnh Sóc Trăng).

“Chúng tôi đang làm hết sức mình, xem Phúc bị mất tích hay vì nguyên nhân nào khác. Khi có thông tin, sẽ cung cấp cho gia đình hay”, báo PL TP.HCM dẫn lời đại tá Ngọc nói.

 Anh Lê Hoàng Phúc đã bị mất liên lạc suốt 1 tháng qua. Ảnh: KT

Theo nguồn tin từ gia đình chiến sĩ Lê Hoàng Phúc thì họ nhận được nhiều cuộc gọi lạ yêu cầu nộp tiền chuộc mới chịu thả anh Phúc.

"Một ngày họ điện thoại cho vợ chồng tôi không biết bao nhiêu lần, yêu cầu đem 1.500USD đến cửa khẩu Mộc Bài (Tây Ninh) rồi sẽ trả con cho tôi. Nhưng khi tôi yêu cầu được nghe giọng nói hoặc hình ảnh của Phúc thì họ bảo cứ làm theo đề nghị của họ, nếu không sẽ xử Phúc", Tuổi Trẻ dẫn lời cha của anh Phúc.

Được biết, Phúc là học viên của Trường trung cấp Cảnh sát vũ trang niên khóa 2015-2017. Sau khi nhận bằng tốt nghiệp, Phúc được Hiệu trưởng trường này ký quyết định điều động đến nhận công tác tại Công an tỉnh Sóc Trăng từ ngày 2-10-2017. Tuy nhiên đến nay, Phúc vẫn chưa đến trình diện tại Công an Sóc Trăng...

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo