Quốc tế

Một loạt quốc gia "kết" tàu tấn công đổ bộ Nga

(DNVN)-Nam Phi đang cân nhắc mua 12 tàu tấn công đổ bộ từ Tập đoàn Kalashnikov của Nga, trong khi đó Argentina và Philippines lại muốn mua 10 tàu loại này.

Hôm 25/8, phát ngôn viên Tập đoàn Kalashnikov của Nga Sofia Ivanova tiết lộ với TASS rằng, Nam Phi đang cân nhắc mua 12 tàu tấn công đổ bộ từ Tập đoàn Kalashnikov của Nga, trong khi đó Argentina và Philippines lại muốn mua 10 tàu loại này. 

BK-16, tàu đổ bộ cao tốc do Tập đoàn Kalashnikov chế tạo.

"Lực lượng Vũ trang Nam Phi đang cân nhắc mua 12 tàu tấn công đổ bộ, trong khi Philippines và Argentina muốn mua 10 chiếc loại này", phát ngôn viên Sofia Ivanova chia sẻ tại diễn đàn Kỹ thuật quân sự Army - 2017 bên ngoài thủ đô Moscow - nơi Tập đoàn Kalashnikov giới thiệu tàu đổ bộ BK-16 và BK-10.

Trước đó, Giám đốc Điều hành Tập đoàn Kalashnikov Alexei Krivoruchko chia sẻ với TASS rằng, công ty sẽ ký kết một số hợp đồng trong năm nay về việc bàn giao các tàu đổ bộ cho khách hàng nước ngoài. 

Tập đoàn Kalashnikov chuyên sản xuất tàu đa năng BK-18, tàu đổ bộ và vận tải BK-16, cũng như tàu cao tốc BK-10 và tàu tấn công đổ bộ tốc độ cao BK-9. 

Nên đọc
NM (Theo TASS)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo