Tin tức - Sự kiện

Mourinho dự đoán đội vô địch World Cup 2018

(DNVN) - HLV Jose Mourinho cho rằng đội tuyển Anh sẽ vô địch World Cup 2018 nhờ lợi thế về kinh nghiệm thi đấu của các cầu thủ tại giải đấu Ngoại hạng Anh và các cúp Châu Âu.

Vào ngày 19/6 sắp tới, đội tuyển Anh sẽ bắt đầu chiến dịch chinh phục World Cup 2018 với trận đấu cùng đội tuyển Tunisia. Đem đến giải lần này nhiều cầu thủ chất lượng như Harry Kane, Dele Alli, Raheem Sterling, Jamie Vardy…, tuyển Anh được kỳ vọng sẽ vượt 31 đội còn lại để vô địch World Cup 2018, kể từ sau chức vô địch năm 1966.

Harry Kane và Dele Alli hứa hẹn sẽ giúp đội tuyển Anh vô địch World Cup 2018

Mới đây, HLV Jose Mourinho chia sẻ trên Sky Sport rằng, đội tuyển Tam Sư sẽ khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ khi mà đội bóng của HLV Gareth Southgate sở hữu hàng loạt các cầu thủ trẻ nhưng giàu kinh nghiệm thi đấu tại các giải đấu cạnh tranh nhất thế giới như Premier League và Champion League.

Được biết, trong đội hình của tuyển Anh có sự góp mặt của 4 cầu thủ đến từ nửa đỏ thành Manchester là Phil Jones, Jesse Lingard, Ashley Young và Marcus Rashford.

HLV Jose Mourinho.

Bênh cạnh đó, HLV của Mancherter United cũng cảnh báo các đội bóng lớn như Brazil, Đức hay Pháp sẽ thi đấu không được như mong đợi mặc dù sở hữu đội hình vô cùng mạnh.

HLV người Bồ Đào Nha cũng tin rằng các đội tuyển đến từ Nam Mỹ và Châu Âu sẽ tiến sâu tại giải năm nay.

Nên đọc
Lê Kha (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo