Tin tức - Sự kiện

Mỹ: Cá sấu khổng lồ "đại náo" trường học

(DNVN)-Con cá sấu dài tới 2,1m lang thang trong khuôn viên của một trường trung học tại bang Texas, Mỹ đã khiến nhiều người được một phen hoảng loạn.

Theo báo Vnexpress đưa tin, cách đây không lâu những cảnh sát hạt Dallass, bang Texas, Mỹ đã phát hiện một con cá sấu khổng lồ đang "quậy phá" một trường trung học ở địa phương khiến nhiều người hoảng loạn. Theo đó, những học sinh của trường trung học STEAM đã phát hiện ra con cá sấu dài tới 2m khi trước đó họ nghĩ con "quái vật" chỉ là khúc gỗ mục.

Con cá sấu dài tới 2m đã bị cảnh sát địa phương tóm gọn sau khi
Con cá sấu dài tới 2m đã bị cảnh sát địa phương tóm gọn sau khi "đại náo" trường trung học.

Ngay sau khi phát hiện, những nhân chứng đã ngay lập tức gọi cho cảnh sát địa phương và báo cho khu bảo tồn, cơ quan quản lý động vật hoang dã của bang Texas. Những nhân viên đã rất vất vả mới có thể tóm được con cá sấu, họ phải mất vài giờ để lùa nó ra khỏi trường học sau đó mới dùng băng dính để có định miệng nó lại. Sau đó, cảnh sát đã cho con quái vật lên xe tải để đem nó tới công viên hoang dã hạt Dallas.

Jamie Sanchez, viên cảnh sát địa phương cho hay: "Chúng tôi rất tốn sức mới có thể bắt được con cá sấu, nó dài tới 2,1m, khiến nhiều người hoảng loạn khi nó tấn công vào trường trung học của địa phương". Theo các viên cảnh sát, con cá sấu khổng lồ này có thể dạt từ dòng sông Trinity và nó đã "lượn lờ" trong khu dân cư trong tời gian dài trước khi "đại náo" trường trung học STEAM khiến nhiều người kinh hãi.

Nên đọc
Ngô Chức (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo