Tin tức - Sự kiện

Mỹ: Đi câu gần nhà máy hạt nhân vô tình đụng độ cá trê 3 mắt

(DNVN)-Một người đàn ông đi câu ở kênh Gowanus, New York, Mỹ (gần một nhà máy điện hạt nhân) đã vô tình câu được con cá trê với... 3 con mắt kỳ dị.

Con cá trê kỳ dị này đã được bắt vào cuối tuần qua tại kênh Gowanus, New York, Mỹ gần nhà máy điện hạt nhân Springfield. Người đàn ông câu được con cá này đã vô cùng bàng hoàng khi phát hiện cá có 3 con mắt, ngoài 2 con mắt như bình thường, con cá kỳ lạ có thêm con mắt nữa ở trên trán.

Con cá trê với một con mắt mọc trên trán.
Con cá trê với một con mắt mọc trên trán.

"Khi tôi kéo cần câu lên và phát hiện một con cá trê có kích cỡ tương đối lớn nhưng khi đưa con cá lên bờ tôi đã hết sức ngạc nhiên khi phát hiện nó có tận 3 con mắt chứ không phải 2 như những đồng loại khác", người đàn ông chia sẻ. 

Khi người đàn ông đưa con cá "đột biến" này lên bờ đã thu hút được rất nhiều người tò mò tới xem. Rất nhiều người đã đặt ra giả thuyết về sự xuất hiện của con cá trê 3 mắt này, thậm chí có người còn gọi con cá này là "thủy quái'. Ngay sau khi câu được con cá này, người đàn ông đã quyết định đem con cá này về nhà và giết thịt trước sự cản trở của nhiều người.

Kênh Gowanus nơi phát hiện ra con cá lạ.
Kênh Gowanus nơi phát hiện ra con cá lạ.

Kênh Gowanus dài gần 2km (nơi con cá sinh sống cho tới khi bị phát hiện) là nơi miệng của ống dẫn nước thải của các nhà máy cơ khí, xưởng thuộc da và nhà máy hóa chất từ năm 1869 và gần đây là nơi xả chất thải hạt nhân của nhà máy điện hạt nhân Springfield nên rất có thể đó chính là nguyên nhân sự đốt biến của động vật nơi đây, điển hình là con cá 3 mắt này.

Nên đọc
Thanh Xuân (TH)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo