Tin tức - Sự kiện

Mỹ: Người phụ nữ đi cướp ngân hàng vì... thích ngồi tù

(DNVN)-Một người phụ nữ trung niên người Mỹ đã quyết định cướp ngân hàng. Lý do khiến bà hành động khiến rất nhiều người ngạc nhiên bởi người phụ nữ này cướp ngân hàng là vì... thích ngồi tù.

Theo báo Dân Trí đưa tin, một người phụ nữ Mỹ 59 tuổi có tên Linda Patricia Thompson đã đột nhập một ngân hàng ở bang Wyoming để lấy tiền và ném ra đường bởi mục đích chính của người phụ nữ này là muốn được... ngồi tù. Cảnh sát bang Wyoming cho biết, bà Linda đã vào ngân hàng US Bank Cheyenne cùng với một tấm bảng có dòng chữ "Tôi có súng, hãy đưa tiền đây!". Ngay sau đó, thủ quỹ của ngân hàng đưa cho bà Linda khoảng vài chục nghìn USD.

Bà Linda tại cơ quan công an sau hành động cướp ngân hàng.
Bà Linda tại cơ quan công an sau hành động cướp ngân hàng.

Tuy nhiên, sau khi nhận được số tiền bà Linda đã rời khỏi ngân hàng và ném toàn bộ số tiền ra đường cho tất cả mọi người và ngồi đợi cảnh sát tới bắt. Tại cơ quan cảnh sát bang Wyoming, bà Linda là một người vô gia cư và bà đã bị một kẻ lạ mặt đánh tại công viên Cheyenne vào cuối tuần trước. Bà cũng không có được một căn phòng tại trung tâm dành cho người vô gia cư. Do đó bà quyết định đi cướp nhà băng vì bà không muốn sống lang thang trên đường phố nữa.

Với hành động cướp ngân hàng này, bà Linda có thể sẽ phải đối mặt với án tù tù từ 3-5 năm khi bà nhất quyết không thuê luật sư bào chữa cho mình. Đây là lần thứ 2 bà Linda vướng vòng lao lý khi cách đây vài háng người phụ nữ này đã phải ngồi tù vì tội trộm cướp mức độ 2.

Nên đọc
Thanh Xuân (TH)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo