Tin tức - Sự kiện

Mỹ: Sốt nghề... ôm thuê

(DNVN)-Những cái ôm sẽ giúp con người vượt qua cuộc sống độc thân, loại bỏ được cảm giác chán nản và thấy yêu cuộc sống xung quanh và nghề ôm thuê đã ra đời và trở thành một nghề "hốt bạc" ở Mỹ.

Ôm thuê là một dịch vụ mới lạ và vô cùng độc đáo hiện đang rất thịnh hành tại bang Alabama, Mỹ. Để có được một người để ôm, cùng xem phim, tâm sự trong một giờ thì khách hàng sẽ phải bỏ ra tới 60 USD- có nghĩa cứ 1p thì những người làm nghề ôm thuê sẽ kiếm được 1USD. Dù giá cả có thuộc hàng "đắt đỏ" như vậy nhưng lượng khách hàng tìm đến dịch vụ này vẫn rất dồi dào.

Hình minh họa. (Nguồn Internet)
Hình minh họa. (Nguồn Internet)

Dịch vụ ôm thuê CuddleFix được ra đời nhằm giúp cho những người cô đơn, vừa chia tay người yêu hay gặp nhiều căng thẳng, mệt mỏi với những mối quan hệ xã hội... có những cái ôm để giải stress và giúp tâm lý ổn định hơn. Nathan - một khách hàng quen thuộc của CuddleFix cho hay: "Để có người thân mật, tình cảm cùng nhau trong những bữa ăn tối, xem phim, nghe nhạc... tôi đã đồng ý trả cho những người làm nghề ôm thuê 60 USD. Những cái ôm đã giúp tôi vượt qua cuộc sống độc thân, loại bỏ được cảm giác chán nản và thấy yêu cuộc sống xung quanh hơn".

Theo những chuyên gia tâm lý, những cái ôm sẽ giúp tăng hormone oxytocin và dopamine khiến con người cảm thấy hạnh phúc, vui vẻ và yêu đời hơn.

Nên đọc
Ngô Chức
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo