Tin tức - Sự kiện

Na Uy: Câu được cá tuyết khổng lồ

(DNVN)-Con cá tuyết với cân nặng, chiều dài "khủng" khiến nhiều người sốc vừa bị "thu phục" tại Na Uy, đồng thời đây cũng là con cá tuyết lớn nhất từ trước tới nay tại đất nước này.

Con cá tuyết khổng lồ bị tóm gọn bởi
Con cá tuyết khổng lồ bị tóm gọn bởi Tom Ascott và Stuart Andrew.

Con cá tuyết khổng lồ này đã bị "thu phục" bởi Tom Ascott, 32 tuổi và người bạn Stuart Andrew tại bờ biển Bodo, Na Uy. Đây chính là con cá tuyết lớn nhất trong lịch sử tại Na Uy khi con cá nặng tới hơn 30kg. Con cá khổng lồ này có chiều dài "khủng" khi lên tới 1m45, chu vi lên tới 90cm, với những chỉ số cơ thể này thì con cá đã khiến Tom Ascott và Andrew phải vật lộn tới hơn 30 phút mới lôi được nó lên bờ.

Đây là con cá tuyết lớn nhất từ trước tới nay tại Na Uy.
Đây là con cá tuyết lớn nhất từ trước tới nay tại Na Uy.

"Con cá thực sự là một món quà "to" của Thượng Đế, tôi đã phải mất rất nhiều sức mới lôi được nó lên bờ. Cảm giác như lôi một chiếc xe bus London vậy, suýt nữa tôi đã chui đầu vào miệng của nó", Ascott rất hào hứng chia sẻ.  Ngay sau khi lôi được con cá lên bờ, Ascott và Andrew đã chụp vài bức ảnh với "chiến lợi phẩm" khổng lồ của mình.

Con cá ngay sau đó đã được tặng cho những người dân địa phương.
Con cá ngay sau đó đã được tặng cho những người dân địa phương.

Ngay sau đó, Asscott và Andrew đã quyết định đem con cá tặng cho những người dân địa phương để họ có thể chia nhau thưởng thức con cá tuyết khổng lồ này.

Nên đọc
Ngô Chức (TH)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo