Pháp luật

Nam Định: Con trai ngáo đá, vác dao bầu đâm chết bố mẹ ruột

(DNVN) - Vụ việc đau lòng xảy ra lúc 22h45' đêm 11/9, người con trai ngáo đá đã không làm chủ được bản thân, cầm dao đâm chết bố mẹ đẻ sau đó trèo tường bỏ đi đang làm rúng động cả thành phố Nam Định.

Vào thời điểm trên, nghe tiếng tri hô, kêu la thất thanh phát ra từ nhà ông Đỗ Đức Thắng (SN 1944) và bà Nguyễn Thị Đỏ (SN 1953, ngụ địa chỉ trên), nhiều người chạy tới thì thấy Đỗ Đức Mạnh Hùng (SN 1989, con trai ông bà Thắng) trèo tường rào nhảy ra khỏi nhà, trên tay cầm 2 con dao bầu dính đầy máu, báo Người Lao Động đưa tin.

Ngôi nhà xảy ra vụ án mạng.
Ngôi nhà xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Báo NLĐ

Những người dân sống cạnh nhà Hùng cho biết từ 22 giờ tối 11/9, họ đã nghe thấy trong nhà Hùng có tiếng cãi cọ. Do nhà Hùng khóa cổng, đóng cửa, lại biết Hùng thường gây mâu thuẫn trong gia đình nên hàng xóm không để ý nhiều.

Đến 22h30' cùng ngày, mọi người nghe thấy tiếng la hét, đập phá lớn vọng ra từ nhà số 3 Nguyễn Bính. Sau đó, hàng xóm thấy Đỗ Đức Mạnh Hùng leo qua cổng sắt, nhảy ra đường, trên tay cầm 2 chiếc dao bầu. Sau đó, Hùng cầm dao đi lại 2 vòng ở khu đầu đường Nguyễn Bính khiến cả phố hoảng sợ.

Nhiều hàng xóm đến gọi cửa nhà Hùng nhưng không thấy ai trả lời. Nghi có sự chẳng lành, hàng xóm gọi điện cho cảnh sát 113 Nam Định. Lúc 22 giờ 45, cảnh sát 113 có mặt, nhanh chóng tước dao, khống chế đối tượng Hùng.

Chân dung nghi phạm Đỗ Đức Mạnh Hùng mất hết lý trí chém chết bố mẹ mình
Chân dung nghi phạm Đỗ Đức Mạnh Hùng chém chết bố mẹ mình. Ảnh: Báo Thanh Niên

Sau khi gọi cửa không được, lực lượng cảnh sát 113 đã phải phá cửa vào trong thì thấy ông Thắng, bà Đỏ đã tử vong. Ông Thắng nằm chết trên giường, bà Đỏ nằm cạnh cửa ra vào. Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện vợ chồng ông Thắng bị hàng chục vết chém trên cơ thể. Ông Thắng có nhiều vết cắt ở cổ, bà Đỏ bị vết chém ngang đầu, theo báo Người Lao Động.

Ngay trong đêm 11/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Nam Định đã tiến hành mổ pháp y, đồng thời tạm giữ Hùng.

 

Cảnh sát 113 khống chế Đỗ Đức Hùng và phá cửa nhà lúc 22 giờ 45 ngày 11.9 - Ảnh: Báo Thanh Niên.
Cảnh sát 113 khống chế Đỗ Đức Hùng và phá cửa nhà lúc 22 giờ 45 ngày 11.9 - Ảnh: Báo Thanh Niên.

Theo báo Thanh Niên, ông Đỗ Đức Thắng, bố Hùng bị liệt từ hơn 6 năm nay, phải ngồi xe đẩy. Hùng có vợ và một con trai 3 tuổi cũng sống cùng nhà. Khi xảy ra vụ án mạng, vợ và con trai 3 tuổi của Hùng không có ở nhà nên đã thoát mạng.

Bước đầu, cơ quan công an xác định nguyên nhân gây án này là do Đỗ Đức Mạnh Hùng sử dụng ma túy đá, bị ảo giác, mất kiểm soát dẫn đến ra tay giết chính bố mẹ đẻ của mình.Vụ việc vẫn đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ. 

Tùng Bách (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo