Xã hội

Nam Định: Nổ bình gas, 3 người thương vong

(DNVN) - Mới đây, một vụ nổ bình ga xảy ra ở Nam Định đã khiến ba căn nhà đổ nát, 2 người bị thương và một người tử vong.

Vào khoảng 20h30 ngày 14/10, tại khu dân cư ở phố Đoàn Trần Nghiệp, phường Trần Đăng Ninh, TP Nam Định đã xảy ra một vụ nổ lớn khiến 1 người chết và 2 người bị thương.

Theo thông tin ban đầu vào thời điểm trên, nhiều người dân trong khu dân cư Đoàn Trần Nghiệp giật mình nghe thấy tiếng nổ lớn khiến nhà cửa rung chuyển.

Một số người dân vội vã chạy ra ngoài thì hoảng hốt phát hiện căn nhà số 15 nằm trong khu phố đổ sập, lửa và khói nghi ngút, hai căn nhà kế bên là số 13, 17 bị hư hại.

Ít phút sau, lực lượng Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy, Công an tỉnh Nam Định, các cơ quan chức năng địa phương đã có mặt tại hiện trường tìm kiếm người mắc kẹt trong căn nhà đổ nát.

Hiện trường vụ nổ
Hiện trường vụ nổ

Theo tin tức trên báo VTV, ông Hoàn, chủ ngôi nhà số 15 đã tử vong. Bà Bính và ông Vinh ở nhà số 13 và 17 bị thương (chưa rõ mức độ nặng hay nhẹ) đã được đưa đi cấp cứu.

Vụ nổ đã làm ngôi nhà số 15 sập hoàn toàn, tài sản trong nhà bị cháy rụi. Hai ngôi nhà số 13 và 17 bị hư hỏng nặng.

Hiện lực lượng chức năng tỉnh Nam Định đã tạm thời cắt điện tại khu vực này để đảm bảo an toàn cho người dân, đồng thời phong tỏa hiện trường, tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân gây nổ.

An Nhi (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo