Quốc tế

Trung Quốc: 17 người thiệt mạng trong vụ nổ kinh hoàng tại nhà hàng

(DNVN) - Mới đây, một vụ nổ xảy ra tại một nhà hàng ở thành phố Vu Hồ (tỉnh An Huy, Trung Quốc) làm 17 người thiệt mạng, trong đó có 14 học sinh.

Theo tin tức từ Tân hoa xã, vào khoảng 11h57 ngày 10/10 (10h57 giờ Hà Nội), một vụ nổ lớn xảy ra tại một nhà hàng ở quận Jinghu thuộc thành phố Vu Hồ, tỉnh An Huy, Trung Quốc. Vụ nổ khiến ít nhất 17 người thiệt mạng, trong đó có 14 học sinh.

Tin tức từ TTXVN cho biết thêm, số học sinh thiệt mạng nói trên có độ tuổi từ 15 đến 20, đến nhà hàng này từ các trường học gần đó. Ngoài ra, còn có 3 nạn nhân nam giới tuổi từ 33 đến 59 thiệt mạng trong vụ nổ. Nhiều người trong số nạn nhân này tử vong do nhiễm độc khí CO.

Hiện trường vụ nổ
Hiện trường vụ nổ

Theo điều tra ban đầu, một bình ga bốc cháy vào lúc gần 12 giờ trưa 10/10 tại nhà hàng nằm ở tầng 1 trong một tòa nhà 6 tầng ở tỉnh An Huy.

​Vụ nổ xảy ra vài phút sau đó đã gây hỏa hoạn. Hơn 30 nhân viên cứu hỏa đã được huy động dập tắt đám cháy sau 30 phút và đã tìm thấy 17 thi thể nạn nhân.

Khi vụ nổ xảy ra, người dân quanh đó vội vã đến hiện trường, cố gắng dập lửa và đưa người ra khỏi nhà hàng. Tuy nhiên, khói bốc lên nhiều và ngọn lửa dữ dội đã cản trở nỗ lực của họ”, nhân viên của một quán mỳ bên đường nói với AP qua điện thoại.

Được biết nhà hàng tư nhân nói trên mở cửa từ ngày 18/8 vừa qua mà chưa có giấy phép chính thức. Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Hiện tại, nhà chức trách vẫn tiếp tục điều tra vụ việc.

 

An Nhi (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo