Tin tức - Sự kiện

Nam sinh cười rạng rỡ nhập học trường Học viện Cảnh sát

(DNVN) - Sau nhiều ngày gửi tâm thư cho Bộ trưởng Bộ công an về việc người bố bị án tù treo, nam sinh 29 điểm đã cười rạng rỡ khi Bộ trưởng đồng ý cho nhập học Học viện Cảnh sát nhân dân.

Cuối chiều ngày 21/9, có mặt tại nhà em Nguyễn Đức Ngà (trú tại xóm 9, xã Khánh Sơn, huyện Nam Đàn, Nghệ An) chứng kiến niềm vui sướng, hạnh phúc và tự hào khi vừa có thông tin chính thức về việc Bộ trưởng Trần Đại Quang đã chấp thuận tiếp nhận em vào Học viện Cảnh sát nhân dân. Báo điện tử Pháp luật Việt Nam thông tin.

Nam sinh 29 điểm cười rạng rỡ khi được nhập học trường Học viện Cảnh sát nhân dân.
Nam sinh 29 điểm cười rạng rỡ khi được nhập học trường Học viện Cảnh sát nhân dân.

Biết tin Nguyễn Đức Ngà được nhận vào Học viện Cảnh sát nhân dân, người thân, hàng xóm tập trung rất đông để chung vui với gia đình nam sinh. Ai cũng nở nụ cười mãn nguyện, tư hào.  Báo điện tử Zing thông tin.

Hàng xóm, người thân chia sẻ niềm vui cùng nam sinh.
Hàng xóm, người thân chia sẻ niềm vui cùng nam sinh.

Ngà cho biết, khi nghe bố gọi điện thông báo, cậu nhảy hét lên và chạy ra nói cho mẹ và em biết. Ông Nguyễn Đình Hóa, bố của nam sinh cho biết: "Vì án tích của tôi mà cháu gặp khó khăn. Nay con được nhập học, tôi vui mừng lắm. Mong con sẽ học tốt để không phụ lòng mọi người", ông Hóa tâm sự.

Ông Hóa, bố của nam sinh vui mừng vì con được nhập học,
Ông Hóa, bố của nam sinh vui mừng vì con được nhập học.

Được biết, đây là trường hợp thứ hai mà Bộ trưởng Trần Đại Quang xem xét, sau trường hợp đầu tiên là em Bùi Kiều Nhi (xã Đức Hóa, huyện Tuyên Hóa, Quảng Bình) với số điểm 29 điểm đậu vào Học viện chính trị Bộ công an. 

Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo