Xã hội

Nam sinh viên nhảy lầu tự tử: Gia đình khóc hết nước mắt

"Ai cũng mong Đ. học hành thành người, có công việc ổn định, chính vì thế khi nghe tin cháu mất, gia đình khóc hết nước mắt”, chú họ nam sinh viên nhảy lầu tự tử chia sẻ.

Vào khoảng 22h ngày 10/7, nhiều sinh viên trong trường trường Đại học Kiến Trúc Hà Nội bàng hoàng khi phát hiện một nam sinh viên rơi từ tòa nhà bên trong trường xuống đất tử vong, theo tin tức trên báo Vnmedia. 

Hiện trường vụ việc nam sinh viên tử vong. Ảnh báo Lao động.  

Danh tính nạn nhân được xác định là N.A.Đ (ở Thanh Hoá, sinh viên Học viện Bưu chính Viễn thông Hà Nội). Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an quận Hà Đông đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân.

Qua xác minh ban đầu, mẹ Đ. đã mất cách đây 8 năm, bố bỏ đi, chị gái không bình thường, Đ. được họ hàng nhận nuôi. Gia cảnh éo le khiến Đ. hơi trầm tính nhưng em lại học rất giỏi.

Ông Mai Văn Vinh – chú họ của Đ. - cho hay, gia đình nhận tin dữ vào tối 10/7 từ người bạn thân của cháu trai, khi đó cả gia đình chết lặng, chân tay bủn rủn, báo Lao động đưa tin.

Ông bỏ dở tất cả công việc ở quê và lập tức bắt taxi ra Hà Nội trong đêm. Đến 16h hôm nay, thi thể Đ. đã được đưa về Thanh Hóa an táng tại khu mộ của gia đình.

Chú họ của nạn nhân Đ. thông tin, từ trước đến giờ Đ. và chị gái tên H. được chú ruột là ông Nguyễn Văn Tuyên chăm lo. “Chú của Đ. phải thay bố chăm lo cho hai chị em, vừa lo cho Đ. chi phí ăn học, vừa lo thuốc men cho chị gái của Đ.  Ai cũng mong Đ. học hành thành người, có công việc ổn định, chính vì thế khi nghe tin cháu mất, gia đình khóc hết nước mắt”.

 

Khi được hỏi, có thông tin Đ. tử tự là vì kết quả học tập sa sút dẫn đến những ức chế không thể giải tỏa được, đại diện phía gia đình nói: "Việc học của cháu ở Hà Nội, chúng tôi không biết nhiều lắm, nhưng nghe bạn bè Đ. nói, thằng bé vẫn bình thường, không có biểu hiện trầm cảm như đồn đoán".

“Dù sao thằng bé cũng đã mất rồi, chúng tôi không muốn nỗi đau đớn phải nhân lên nhiều lần. Đó là lý do gia đình từ chối khám nghiệm tử thi của lực lượng chức năng” - đại diện gia đình cho biết.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Vnmedia, Lao động)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo