Tin tức - Sự kiện

Nam thanh niên dùng đá đập chết bà nội và mẹ, triệt phá đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền gần 30 tỷ

(DNVN) - Nam thanh niên dùng đá đập chết bà nội và mẹ, triệt phá đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền gần 30 tỷ, tai nạn kinh hoàng ở Lâm Đồng khiến 10 người thương vong… là những tin tức đáng chú ý trong ngày hôm nay (2/5).

Tai nạn kinh hoàng ở Lâm Đồng khiến 10 người thương vong

Hiện trường vụ tai nạn.

Khoảng 6h15 sáng ngày 2/5, trên QL 20 đoạn qua thị trấn Liên Nghĩa huyện Đức Trọng, Lâm Đồng đã xảy ra một vụ tai nạn cực kỳ nghiêm trọng. Theo đó, xe ôtô khách biển số 49B-009.59 lưu thông hướng từ Đà Lạt – Cát Tiên (Lâm Đồng) đã tông trực diện với xe tải mang biển kiểm soát 49C-085.41 trước khi bị lật chắn ngang đường. Hậu quả là 2 xe hư hỏng nặng, chị Phạm Thị Hồng Hạnh tử vong và 9 người khác bị thương.

Hai mẹ con bà lão bị cháu nội sát hại

Theo điều tra ban đầu, Nguyễn Văn Tân (22 tuổi) ngụ tại xã Nhơn Hải, huyện Ninh Hải có dấu hiệu bất ổn tâm lý. Đến ngày 2/5, Tân có cãi vã với mẹ ruột và bà nội trước khi cầm đá đánh liên tiếp vào đầu 2 người này khiến nạn nhân tử vong ngay thềm nhà. Vài giờ sau khi gây án, Tân bị bắt khi đang lẩn trốn tại nghĩa trang địa phương. Hiện tại, vụ việc đang được lực lượng chức năng làm rõ.

Toán cướp bỏ lại 2,8 tỷ đồng khi bị truy đuổi

Nơi xảy ra vụ việc.

Ngày 2/5, Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM vẫn đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM điều tra, truy xét vụ phá két sắt trộm tài sản xảy ra tại trạm thu phí Chợ Đệm (thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh). Theo điều tra ban đầu, vào rạng sáng 30/4, nhân viên giám sát của Trạm thu phí Chợ Đệm đang trực tại tầng 2 của Văn phòng Trạm thu phí đã phát hiện một số đối tượng đang đột nhập vào Phòng Kế toán trộm két sắt. Sau đó, người này hô hoán bắt cướp khiến kẻ phạm tội “bỏ của chạy lấy người”. Tại hiện trường, cơ quan công an phát hiện két sắt tại Phòng Kế toán bị phá và thu giữu một bao tải màu trắng bên trong chứa khoảng 2,8 tỷ đồng tiền mặt nghi do các đối tượng vứt lại.

 

Tạm đình chỉ 4 lãnh đạo đồn biên phòng để điều tra vụ phá rừng nghiêm trọng

Số gỗ bị thu giữ. Ảnh: Tienphong.

Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng tạm đình chỉ công tác đối với 4 lãnh đạo của hai Đồn Biên phòng 747 và Đồn Biên phòng 749 thuộc Bộ đội Biên phòng Đắk Lắk để phục vụ công tác điều tra vụ phá rừng nghiêm trọng và vụ vây bắt trùm gỗ lậu Phượng “râu” (tức Phan Hữu Phượng, SN 1968, ngụ thị trấn Ea Tling, huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông). 4 lãnh đạo bị tạm đình chỉ công tác gồm: thượng tá Cao Hữu Tùng - Đồn trưởng; trung tá Bùi Khắc Hiệp - Chính trị viên Đồn BP 747; đại uý Trần Tiến Vinh – Phó đồn trưởng và trung tá Phạm Cộng Khanh – Chính trị viên Đồn BP 749.

Phát hiện thi thể người đàn ông chết bất thường trong vườn ươm ở Lạng Sơn

Thi thể nạn nhân. Ảnh: Tienphong.

Sáng ngày 2/5, người dân ở xã Hòa Bình, huyện Chi Lăng, Lạng Sơn hoảng hốt khi phát hiện một thi thể đàn ông nằm chết ở góc đồi vắng vẻ thuộc khu vườn ươm trên địa bàn xã. Theo điều tra ban đầu, nạn nhân là Giáp Văn T (SN 1974, người quê ở Bắc Giang) và trên thi thể không có dấu hiệu của tội phạm hình sự và nghi ngờ người này dùng chất kích thích quá liều nên sốc chết.

Thu hồi hơn 4.500 tỷ đồng trong thương vụ Mobifone mua AVG

 

Tổng Công ty Viễn thông Mobifone vừa có văn bản báo cáo cơ quan chức năng về việc đã thu hồi hơn 4.500 tỷ đồng trong tổng số tiền đã thanh toán và các chi phí liên quan việc thực hiện dự án mua 95% cổ phần AVG.

Bắt được rắn kịch độc ở sân chơi chung cư Hà Nội

Con rắn bị bắt.

Vào khoảng 23h10 ngày 1/5, kíp bảo vệ trực đêm tại khu vực tòa Trung chung cư Rice City Tây Nam Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội đã phát hiện và bắt được một con rắn hổ mang "khủng" có chiều dài hơn 1m và nặng khoảng 1kg.

Triệt phá đường dây cá độ bóng đá qua mạng ở Đắk Lắk

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk vừa khởi tố nhóm đối tượng trong đường dây cá độ bóng đá qua mạng Internet với số tiền lên tới gần 30 tỷ đồng. Được biết, cầm đầu của này là đối tượng Đinh Ngọc Linh, trú ở thị trấn Quảng Phú, huyện Cư M'gar, tỉnh Đăk Lăk tổ chức và cầm đầu và kể từ tháng 10/2017, Linh cùng với một số đối tượng đã lập các tài khoản Internet để tổ chức cá độ bóng đá qua mạng nhằm thu lợi bất chính.

 

Nhiều nơi ở Bắc Bộ có nguy cơ bị sạt lở

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, rãnh áp thấp bị nén bởi bộ phận áp cao lục địa đã khiến nhiều nơi ở Bắc Bộ có mưa rào và dông trên diện rộng. Một số nơi còn xảy ra mưa to, vùng núi có nguy cơ sạt lở cao.

Nên đọc
Quốc Bảo (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo