Pháp luật

Nam thanh niên mang súng đi chúc Tết

(DNVN) - Nam thanh niên đi chơi Tết thấy có biểu hiện nghi vấn nên cảnh sát khám xét túi xách thì phát hiện 1 khẩu súng ngắn tự chế, ổ tiếp đạn có 9 viên, 1 viên đã lên nòng...

Theo tin tức từ báo Hà Nội Mới, vào khoảng 3h sáng nay (11/2), tổ tuần tra Đại đội 4, Trung đoàn CSCĐ - CATP do Đại úy Đặng Xuân Thủy chỉ huy làm nhiệm vụ trên đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, đã phát hiện một nam thanh niên vai khoác túi xách có biểu hiện nghi vấn đã tiến hành kiểm tra. 

Tang vật vụ án. Ảnh: Hà Nội Mới.

Theo tin từ báo Lao Động, khi khám xét túi xách của người này, cảnh sát phát hiện 1 khẩu súng ngắn tự chế, ổ tiếp đạn có 9 viên, 1 viên đã lên nòng. Ngoài ra, trong túi xách còn 1 khay chứa 8 viên đạn, 1 dao nhọn và 1 gói nylon đựng tinh thể màu trắng nghi là ma túy tổng hợp dạng “đá” cùng với 3 triệu đồng.

Đối tượng khai tên là Nguyễn Minh Dũng (32 tuổi, trú tại đường Nguyễn Khoái, phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng). Số tinh bột màu trắng là ma túy "đá", Dũng mua của một người không quen biết để sử dụng.

Kiểm tra lý lịch nghi can, cảnh sát phát hiện Dũng từng có 2 tiền án cướp tài sản và khẩu súng tự chế, dao nhọn là phương tiện sử dụng để hoạt động đòi nợ thuê.

Dũng khai, anh ta đang trên đường đi chúc Tết anh em, bạn bè thì bị cảnh sát bắt giữ.

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo