Xã hội

Nam thanh niên nhảy cầu Cần Thơ tự tử vì thất tình?

(DNVN) - Một nam thanh niên được cho là đã nhảy cầu Cần Thơ tự tử chiều 3/8 đến nay vẫn chưa tìm thấy tung tích. Theo người nhà, rất có thể do vừa chia tay với bạn gái nên nạn nhân đã nghĩ quẩn rồi làm liều.

Báo Người lao động cho biết, chiều 5/8, ông Dương Công To, Đội trưởng Đội Dân phòng đường thủy xã Mỹ Hòa, thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long, cho biết sáng cùng ngày, ông Lê Văn Tuấn (SN 1955, ngụ phường An Cư, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) đã đến nhờ tìm kiếm người cháu vừa nhảy cầu Cần Thơ tự tử.  Nạn nhân là đứa cháu gọi ông Tuấn bắng bác ruột tên Lê Nguyễn Công M. ( SN 1992, ngụ cùng địa phương trên).

Cầu Cần Thơ, nơi nam thanh niên nhảy cầu tự tử
Cầu Cần Thơ, nơi nam thanh niên nhảy cầu tự tử
.

Theo thông tin ban đầu cho biết, sáng ngày 3/8, Công M. đi học khóa huấn luyện do ban chỉ huy quân sự quận Ninh Kiều tổ chức (bản thân M. là bộ đội xuất ngũ sau tết nguyên đán năm 2015). Đến chiều tối cùng ngày, gia đình nạn nhân nhận được tin từ công an phường An Cư báo rằng Công M. đã nhảy cầu Cần Thơ tự tử.

Trao đổi với PV Người Đưa Tin, ông Lê Văn Tuấn, bác ruột của nạn nhân cho biết thêm: “Liên tục những ngày qua, gia đình cũng đã thuê nhiều phương tiện, không kể ngày đêm nỗ lực quần thảo trên đoạn sông Hậu, gần khu vực cầu Cần Thơ mong sớm tìm được thi thể đứa cháu xấu số của mình nhưng đều không mang lại kết quả". 

Ông Tuấn có mặt hiện trường với hy vọng sớm tìm được thi thể của đứa cháu.
Ông Tuấn có mặt hiện trường với hy vọng sớm tìm được thi thể của đứa cháu. Ảnh: Người Đưa Tin.

Tại hiện trường, nạn nhân để lại 1 xe máy mang biển kiểm soát 65X1- 5531, 1 ví đựng giấy tờ tùy thân, 1 áo khoác màu vàng nhạt.

Gia đình đang đặt ra nghi vấn có thể Công M. vừa bị thất tình nên đâm ra nghĩ quẩn, vì trước đó, nạn nhân có tâm sự với người nhà về chuyện bị bạn gái chia tay nên rất buồn.

 

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ và tích cực tìm kiến thi thể nạn nhân.

Lanh Chanh(T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo