Tin tức - Sự kiện

Nam thanh niên quê ở Trà Vinh bị anh họ chặt rớt bàn tay trái

(DNVN) - Trong cơn say, cãi nhau với con bác, nam thanh niên bị người anh đã lấy mã tấu vung tay chặt mạnh khiến bàn tay trái bị đứt lìa.

Báo Công an TP HCM đưa tin vụ nam thanh niên quê ở Trà Vinh bị anh họ chặt rớt bàn tay trái, trong cơn say, nam thanh niên cãi nhau với con bác thì bị người anh họ lấy mã tấu chặt rớt bàn tay. Nạn nhân có tên là anh Nguyễn Tấn L. (26 tuổi, quê Trà Vinh).

Sáng ngày 7/9, trao đổi với phóng viên Báo Công an TP HCM,  anh L. cho biết: “Bữa đó tôi và anh họ có nhậu nhẹt và xảy ra mâu thuẫn. Tôi không nghĩ là anh ấy lại hành động như vậy. Khi thấy anh ấy cầm mã tấu, tôi đưa tay lên đỡ thì bị rớt bàn tay một cách rất ngọt”.

a
Nam thanh niên bị anh họ chặt rớt bàn tay trái đang được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Sau đó, anh L. được gia đình chuyển đến Bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu (tỉnh Bến Tre) sơ cứu rồi đưa thẳng lên Bệnh viện Chợ Rẫy.

Tin tức trên báo Người lao động cho hay về vụ nam thanh niên quê ở Trà Vinh bị anh họ chặt rớt bàn tay trái,  Bệnh viện Chợ Rẫy đang điều trị cho nạn nhân Nguyễn Tấn L., nam thanh niên bị anh họ chặt rớt bàn tay trái.

Sau khi hội chẩn, các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật nối bàn tay cho nạn nhân. Hiện sức khỏe anh Lượng đã ổn định nhưng vẫn cần theo dõi sau hậu phẫu để tránh tình trạng nhiễm trùng, hoại tử.

Thời gian gần đây, rất nhiều trường hợp các băng nhóm thanh toán nhau; anh em bạn bè mâu thuẫn giải quyết bằng mã tấu. Hậu quả là rất nhiều người bị chặt rớt bàn tay.

Trước đó vài ngày, tại Khoa Chấn thương Chỉnh hình - Bệnh viện Chợ Rẫy cũng đã nối bàn tay cho anh Lê Minh Phong (SN 1993, quê Đắk Lắk). Trong lúc can bạn đánh nhau, anh Phong bị chặt rớt bàn tay trái. Đầu năm 2015, bệnh viện cũng đã nối bàn tay cho một thanh niên vô tình chặt đứt lìa bàn tay mình trong lúc chặt dừa uống.

 

Các bác sĩ khuyến cáo sau khi gặp tai nạn, nên cho bàn tay nạn nhân vào túi ni lông rồi chườm đá và đưa tới bệnh viện trong thời gian sớm nhất.

Xuân Hà
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo