Xã hội

Nam thanh niên say rượu, vào nhầm nhà... rồi té sông chết

(DNVN) - Sau khi uống rượu say và xảy ra mâu thuẫn với bạn bè, Dương Trọng Tân bỏ về và vào nhầm nhà của một người dân nên bị đuổi đánh vì nghi là kẻ trộm. Trong lúc bỏ chay, anh này nhảy xuống sông chết đuối.

Theo tin tức từ báo Công Lý, ngày 17/2, cơ quan chức năng tỉnh Tiền Giang và huyện Chợ Gạo tổ chức khám nghiệm hiện trường, trưng cầu giám định pháp y, làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ một thanh niên té sông chết đuối tại xã An Thạnh Thủy, huyện Chợ Gạo. Nạn nhân được xác định là anh Dương Trọng Tân (18 tuổi, ngụ ấp An cư, xã Hòa Định, huyện Chợ Gạo, Tiền Giang).

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc . Ảnh: Báo Tuổi Trẻ.

Theo nguồn tin từ báo Tuổi Trẻ, trước đó, vào tối 16/2, Tân đến nhà một người bạn tại xã An Thạnh Thủy, huyện Chợ Gạo uống rượu. Trong lúc rượu vào lời ra, Tân có tranh cãi với nhóm bạn tại đây và bỏ ra về vào khoảng 3h sáng 17/2.

Do uống nhiều rượu, trên đường về Tân nhiều lần té ngã và đã đi vào nhà anh Nguyễn Thành Phương (37 tuổi, ngụ xã An Thạnh Thủy, huyện Chợ Gạo).

Giữa khuya thấy Tân, nghĩ là kẻ trộm vào nhà nên anh hô hoán và đuổi đánh. Khi hai bên đánh nhau, Tân bỏ chạy ra phía sau nhà anh Phương, nhảy xuống sông Cầu Sắt tẩu thoát và mất tích. Đến sáng 17/2, người dân phát hiện thi thể Tân nổi trên sông nên thông báo cho cơ quan công an. 

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo