Pháp luật

Năm yêu râu xanh thay nhau hãm hiếp một phụ nữ trong khách sạn

(DNVN) - 5 VĐV bóng chuyền của Cuba bị buộc tội cưỡng hiếp một phụ nữ tại khách sạn ở Tampere, Phần Lan, nơi đội tuyển quốc gia nước này ở vào hồi đầu tháng 7 vừa qua.

Sự việc xảy ra vào khoảng thời gian diễn ra giải Bóng chuyền thế giới FIVB 2016, tổ chức tại nhiều thành phố khác nhau trên thế giới. Đội tuyển Cuba đã thi đấu tại Osaka và Bratislava trước tới Tampere, Phần Lan.

Ban đầu có 8 người bị bắt nhưng 3 VĐV đã được trả tự do. Dù các VĐV bị giam giữ tại Phần Lan, Cuba vẫn giành quyền đưa đội tuyển tới Olympics Rio 2016 nhưng đã thua cả 5 trận. Theo Báo Người đưa tin.

Theo lời khai của nạn nhân, 2 VĐV đã gặp nạn nhân ở quán bar dưới tầng hầm khách sạn. Người phụ nữ này sau đó đến phòng của Uriarte Mestre và đồng ý quan hệ.

Tuy nhiên, Mestre nhắn tin cho các đồng đội mà không cho người phụ nữ biết. Những người khác vào phòng, nắm tóc nạn nhân, không cho cô rời khỏi phòng và bắt phục vụ. Sau khi thoát được ra ngoài, nạn nhân nhờ tiếp tân khách sạn gọi cảnh sát. Báo VnExpress đưa tin.

Luis Sosa Sierra (giữa) lãnh mức án ba năm rưỡi tù giam. (Ảnh AFP)

Các VĐV phủ nhận chuyện phạm tội vì cho rằng nạn nhân tự nguyện quan hệ. Tuy nhiên, tòa án tuyên các VĐV tội hiếp dâm và phải đền bù 27.000 USD cho nạn nhân. Sau khi vụ việc được truy xét, hai thành viên ban huấn luyện bị sa thải. Bốn VĐV sẽ phải ngồi tù 5 năm là đội trưởng Rolando Cepeda Abreu, Alfonso Gavilan, Osmany Uriarte Mestre (đều 21 tuổi) và Ricardo Calvo Manzano (19 tuổi). Luis Sosa Sierra (21 tuổi) nhận hình phạt 3,5 năm tù giam.

Nên đọc


Nguyễn Hà (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo