Văn hóa

Hoa hậu hoàn vũ diện bikini gợi cảm chơi bóng chuyền

(DNVN) - Bên cạnh chuỗi hoạt động sôi nổi trong hành trình, các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, các thí sinh vừa diện trang phục bikini gợi cảm, quyến rũ khi chơi bóng chuyền trên bãi biển Nha Trang.

Trong số 45 người đẹp lọt vào vòng chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, có hai thí sinh từng là vận động viên bóng chuyền thi đấu chuyên nghiệp là Nguyễn Thị Loan (SBD 337) và Nguyễn Thị Thành (SBD 214). Ngoài ra, có nhiều thí sinh từng chơi môn thể thao bóng chuyền rất giỏi, nằm trong đội tuyển của trường. Báo điện tử VTV thông tin.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 gợi cảm, duyên dáng trong trang phục bikini.
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 gợi cảm, duyên dáng trong trang phục bikini.

Vì vậy, khi được ban tổ chức thông báo sẽ có buổi chơi thể thao các thí sinh đều hào hứng tham gia. 8 thí sinh được chọn tham gia hoạt động này đều là những gương mặt năng động, yêu thích hoạt động ngoài trời.

Tin tức trên báo VOV, khởi đầu cho buổi chơi bóng chuyền, thí sinh Ngô Thị Quỳnh Mai (803) vốn là vận động viên thể hình đã hướng dẫn các bạn khác những động tác khởi động cơ thật tốt trước khi chơi bóng chuyền.

Trong trang phục áo tắm (bikini), các người đẹp toát lên sự khỏe khoắn và dẻo dai khi cùng tham gia chơi bóng chuyền.  Cùng ngắm hình ảnh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 trẻ trung, quyến rũ trong trang phục bikini chơi bóng chuyền:

Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo