Quốc tế

Nga: Cháy ngùn ngụt ở thủ đô Moscow, ít nhất 17 người chết

(DNVN) - Ít nhất 17 người đã bị thiệt mạng và 4 người khác bị thương trong vụ cháy nhà kho xảy ra ngày 27/8 ở phía Đông Bắc thủ đô Moscow, Nga.

Theo RT đưa tin, vụ hỏa hoạn xảy ra tại nhà kho của xưởng in phía đông bắc thủ đô Moscow, Nga khiến ít nhất 17 người chết, 4 người khác bị thương. Tất cả các nạn nhân thiệt mạng đều là người Kyrgyztan, họ là những công nhân nhập cư, sống tại nhà kho, và tử vong trong khi đang ngủ. 

Khói đen nghi ngút bốc lên từ hiện trường vụ hỏa hoạn

Dẫn lời phát ngôn của Bộ Khẩn cấp Nga cho biết: “Khi ngọn lửa được dập tắt, lực lượng cứu hỏa phát hiện một phòng bị hỏa hoạn cô lập. Báo Giao thông thông tin.

Lực lượng cứu hộ đã không thể kịp thời tiếp cận họ bởi căn phòng nằm quá sâu và biệt lập. Tổng cộng có 12 người đã được giải cứu. Những công nhân sống và làm việc tại kho hàng này đều là người nhập cư từ các quốc gia thuộc Liên bang Xô viết cũ. Báo Pháp luật & Xã hội thông tin.

Nguyên nhân vụ hỏa hoạn hiện vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, hầu hết những sự việc tương tự xảy ra tại Nga thường do các công trình xây dựng không đảm bảo tiêu chuẩn về an toàn và phòng chống cháy nổ.

Nên đọc

Khói đen nghi ngút bốc lên từ hiện trường vụ hỏa hoạn

Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo