Quốc tế

Nga khôi phục đường băng sau vụ rơi máy bay của FlyDubai

(DNVN) - Đường băng tại sân bay Rostov-on-Don (ROV), nơi chiếc máy bay chở khách Boeing 737-800 đã bị rơi hôm 19/3 đã được khôi phục, Bộ trưởng Các tình huống khẩn cấp Nga cho hay.

Ngày 22/3, hãng thông tấn RT dẫn lời Bộ trưởng Các tình huống khẩn cấp Nga cho hay đường băng tại sân bay Rostov-on-Don (ROV), nơi chiếc máy bay chở khách Boeing 737-800 đã bị rơi hôm 19/3 đã được khôi phục

Một chiếc máy bay của hãng Hàng không FlyDubai.

Cuối tuần trước, chiếc máy bay Boeing 737-800 của hãng Hàng không FlyDubai đã rơi sau khi cố gắng hạ cánh xuống sân bay trong điều kiện tầm nhìn hạn chế. Tất cả 55 hành khách và 7 thành viên phi hành đoàn trên máy bay đã thiệt mạng.

“Việc khôi phục đã được hoàn tất”, đại diện Bộ Các tình huống khẩn cấp Nga thông báo với các phóng viên.

Truyền thông Nga đưa tin, chiếc máy bay của FlyDubai đã không thành công trong lần hạ cánh đầu tiên và buộc phải thực hiện lại, nhưng khi đó phần đuôi của nó được cho là "đã chạm đất", khiến máy bay bị đâm và bốc cháy. Vụ rơi máy bay thảm khốc xảy ra hôm 19/3 khiến chiếc máy bay vỡ tan tành, không một ai còn sống sót.

Ủy ban điều tra Nga đang xem xét một số giả thiết gây ra vụ tai nạn: lỗi của phi hành đoàn, lỗi kỹ thuật hoặc do điều kiện thời tiết xấu. Trước đó, Ủy ban điều tra cho hay, theo Luật Hình sự, công tác điều tra có thể kéo dài 2 tháng nhưng tùy thuộc vào đoàn thanh tra, quá trình này có thể kéo dài hơn quy định.

Nên đọc
Tùng Bách (Theo RT)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo