Quốc tế

Nga: Mỹ là mối đe dọa lớn đối với hòa bình hơn cả Triều Tiên

Người đứng đầu Ủy ban quốc tế Hội đồng Liên bang Konstantin Kosachev cho biết Mỹ hiện nay chính là một mối đe dọa lớn đối với hòa bình, hơn cả Triều Tiên.

"Chúng ta phải nghiêm túc xem xét lời cảnh báo của Mỹ rằng Washington đã sẵn sàng để thực hiện một đòn tấn công phủ đầu xuống Triều Tiên trong bối cảnh Triều Tiên phô trương các loại tên lửa hạt nhân cùng vụ phóng tên lửa sáng nay 16/4", người đứng đầu Ủy ban quốc tế Hội đồng Liên bang Konstantin Kosachev cho biết.

Nga: Mỹ là mối đe dọa lớn đối với hòa bình hơn cả Triều Tiên.

"Điều đáng lo ngại nhất về tình hình với chính quyền Mỹ hiện nay là không thể hoàn toàn biết chắc chắn về việc nước này đang đe dọa hay thực sự thực hiện các bước đi tiếp theo?

Đó là lý do tại sao cần phải xem xét nghiêm túc những thông tin Mỹ sẵn sàng thực hiện đòn tấn công phủ đầu khi xuất hiện ngày càng nhiều các thông tin về công tác chuẩn bị cho vụ thử hạt nhân mới của Bình Nhưỡng.

Ông Kosachev lưu ý rằng Mỹ là một cường quốc hạt nhân. Chính vì thế, một quốc gia muốn bảo vệ mình khỏi bị tấn công thì cần phải thực sự sở hữu vũ khí hạt nhân.

Nên đọc
theo Sputnik
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo