Quốc tế

Nga nâng cấp dàn chiến đấu cơ MiG-29N cho Không quân Malaysia

Bộ Quốc phòng Nga cho biết sẵn sàng tiến hành hiện đại hóa, nâng cấp đội chiến đấu cơ MiG-29N của Không quân Malaysia lên dòng MiG-29SM.

Hãng tin Sputnik dẫn lời đại diện Liên hiệp tập đoàn chế tạo máy bay Nga nói với Thủ tướng Malaysia Najib Razak tại cuộc triển lãm vũ khí ở Langkawi rằng Nga sẵn sàng tiến hành hiện đại hóa, nâng cấp đội chiến đấu cơ MiG-29N của Không quân Malaysia lên dòng MiG-29SM.

Nga nâng cấp dàn chiến đấu cơ MiG-29N cho Không quân Malaysia

Năm 1994, Nga đã xuất sang Malaysia lô gồm 18 chiến đấu cơ MiG-29N. "Chúng tôi sẵn sàng cung cấp dịch vụ sửa chữa đội tiêm kích và hiện đại hóa chúng lên thành MiG-29SM. Chúng tôi đã mang theo một mẫu mô phỏng MiG-29SM tới triển lãm này", đại diện cho biết.

MiG-29SM là một máy bay chiến đấu đa chức năng trang bị vũ khí độ chính xác cao có khả năng tiêu diệt mục tiêu trên không và mặt đất. Đây cũng được coi là một trong những chiếc máy bay phản lực tốt nhất loạt máy bay thế hệ thứ IV.

Triển lãm Không gian và Hàng không Quốc tế Langkawi (LIMA) là một sự kiện hàng năm diễn ra tại khu nghỉ mát Langkawi của Malaysia. Năm nay, triển lãm sẽ kéo dài từ ngày 21-25/3. LIMA là triển lãm lớn nhất trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương, chiếm 45% doanh thu thiết bị quân sự của Nga.

Nên đọc



Tùng Bách (theo Sputnik)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo