Quốc tế

Nga tiếp tục cấp vũ khí hiện đại cho lực lượng tại Crimea

Bộ trưởng Quốc phòng Nga cho biết, Moscow sẽ tiếp tục cấp vũ khí hiện đại cho các nhóm lực lượng Nga ở bán đảo Crimea và Bắc Cực trong khuôn chương trình vũ khí quốc gia giai đoạn 2018 - 2025.

Tại cuộc họp tổ chức hôm 12/4, Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu cho biết, dự thảo về chương trình vũ khí quốc gia giai đoạn 2018 -2025 dự kiến cấp cho các nhóm lực lượng Nga tại Crimea và tại Bắc cực các loại vũ khí hiện đại. 

Nga sẽ tiếp tục cấp vũ khí hiện đại cho lực lượng tại Crimea và Bắc Cực.

"Theo kế hoạch, quân đội và hải quân sẽ được cấp các loại đạn dược và vũ khí hiện đại. Dự án này sẽ tạo nền tảng kỹ thuật và khoa học đối với phát triển các loại vũ khí mới và phi truyền thống. Dự thảo chương trình vũ khí mới cũng bao gồm việc trang bị cho các nhóm lực lượng ở Crimea và Bắc Cực", Bộ trưởng Shoigu cho biết. 

Cũng theo Bộ trưởng Quốc phòng Nga, chương trình vũ khí quốc gia của Nga giai đoạn 2018 - 2025 nhằm đảm bảo phát triển cân bằng hệ thống vũ khí của Lực lượng Vũ khí Nga. 

Ông Shoigu cho biết thêm, tài chính cấp cho chương trình vũ khí hiện tại đã cho phép đảm bảo tốc độ bàn giao vũ khí và đạn dược theo đúng kế hoạch, nâng cấp và sửa chữa, đồng thời cần thiết để đảm bảo việc tiếp tục giữa dự án mới và chương trình vũ khí nhà nước hiện có. 

Nên đọc
Thu An (Theo TASS)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo