Tin tức - Sự kiện

Ngắm nhìn siêu xe bus trăm tỷ của các đại gia UAE

(DNVN)-Sau nuôi sư tử trắng, biệt thự rát vàng, ô tô nạm kim cương... những tỷ phú của UAE đã khiến thế giới phải ngả mũ thán phục khi vừa cho ra mắt một chiếc siêu xe bus có giá tới hơn 200 tỷ đồng.

Chiếc siêu xe bus hạng sang này được lấy ý tưởng của giáo sư Wobbo Ockels (người Hà Lan) và chuyên gia thiết kế khí động lực học của hãng Ferrari F1 Antonia Terzi. Chiếc xe này ước tính có giá lên tới 20 tỷ VNĐ ( tương đương 7 triệu USD). Chiếc xe bus này được đánh giá là một chiếc siêu xe đích thực quả không sai khi nó có thể đạt vận tốc tối đa bằng một chiếc xe đua F1 hiệu Ferrari khi lên tới 250km/h.

Chiếc siêu xe bus của UAE được thiết kế bởi các chuyên gia thuộc hãng Ferrari.
Chiếc siêu xe bus của UAE được thiết kế bởi các chuyên gia thuộc hãng Ferrari.

Nguồn nguyên liệu chế tạo chiếc xe này được lựa chọn vô cùng tinh tế, tỉ mỉ và rất thân thiện với môi trường khi khung xe được chế tạo từ Aluminum, thân thiết kế từ sợi Carbon, sợi thủy tinh và Polycarbonate... Chiếc siêu xe bus này có thiết kế bên ngoài rất giống chiếc Limousine, nó có chiều dài lên tới 15m, rộng 2,5m, cao 1,65m. Với kích cỡ này thì nó có thể phục vụ 23 hành khách trong một lần hoạt động.

 

Thiết kế hào nhoáng, sang trọng tới độ xa xỉ của chiếc siêu xe giá 200 tỷ VNĐ.
Thiết kế hào nhoáng, sang trọng tới độ xa xỉ của chiếc siêu xe giá 200 tỷ VNĐ.

Xe hoạt động bằng động cơ điện được sạc từ một khoang đựng pin nằm giữa 2 trục sau của siêu xe. Hơn thế, pin hoàn toàn có thể được thay thế một cách dễ dàng khi xe vẫn đang hoạt động nhằm tiết kiệm nhiên liệu và giảm thời gian sạc. Chiếc xe có thiết kế vô cùng sang trọng với sự xuất hiện của 16 cánh cửa lật ở hai bên thân xe (cánh cửa lật chỉ đươc thiết kế ở những dòng siêu xe sang trọng bậc nhất). Không những thế, nội thất của siêu xe này cũng đạt tới độ "có một không hai" khi tất cả đều được lựa chọn sao cho sang trọng, xa xỉ, quý giá nhất như: Gương, ghế da, vô lăng.... Đồng thời, chiếc siêu xe xa xỉ này còn được lắp đặt hệ thống GPS thông minh, Wifi và cả TV.

Ngắm nhìn vẻ đẹp của chiếc xe từ bên trong.
Ngắm nhìn vẻ đẹp của chiếc xe từ bên trong.

Ngoài ra, các đại gia "tiền như nước" của UAE còn thiết kế hẳn ra một làn đường riêng chỉ để phục cho dòng siêu xe bus hạng sang này. Đặc biệt, làn xe này được thiết kế đặc biệt nhằm sưởi ấm bằng địa nhiệt giúp ngăn chặn đóng băng và trơn trượt trong mùa đông lạnh giá.

 

Nên đọc
Ngô Chức
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo