Xã hội

Ngăn chặn kịp thời cuộc "quyết chiến" bằng bom xăng

(DNVN) - Công an huyện Di Linh, Lâm Đồng vừa ngăn chặn kịp thời nhóm học sinh trung học chuẩn bị hung khí, bom xăng để "quyết chiến".

Tin tức trên báo Lao động, vụ việc xảy ra vào khoảng 21h ngày 4/5, trong lúc một nhóm học sinh đang tụ tập chuẩn bị hung khí, bom xăng để “quyết chiến”, thì công an xã Liên Đầm, huyện Di Linh, Lâm Đồng nhận được tin báo từ người dân.

Nhóm học sinh hẹn nhau "quyết chiến" bằng bom xăng. Ảnh báo Tuổi trẻ. 

Ngay sau đó, đơn vị này đã triển khai lực lượng ngăn chặn kịp thời và bắt giữ nhóm thanh niên trên bao gồm 14 đối tượng, có độ tuổi từ 13 - 19 tuổi đang học tại các trường trên địa bàn huyện Di Linh. Trong đó, đối tượng Đoàn Văn Minh (đã bỏ học) là người đứng đầu nhóm học sinh này. 

Tại cơ quan công an, nhóm thanh niên khai nhận do có mâu thuẫn từ trước với một băng nhóm khác tại tổ dân phố 2 thị trấn Di Linh nên 2 nhóm đã hẹn nhau tại khu vực Khu Du Lịch Thác Bopla xã Liên Đầm để “quyết chiến”. Báo Tuổi trẻ thông tin. 

Tuy nhiên, khi thấy lực lượng chức năng, nhóm thanh niên này đã bỏ chạy. Tang vật thu giữ tại hiện trường gồm 3 xe máy, 5 chai bom xăng tự chế, cùng các hung khí là 4 tuýp sắt, 5 con dao Thái Lan và 2 con dao rựa.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo