Pháp luật

Ngạt khí máy phát điện ở Hà Nội: Tình tiết mới nhất

(DNVN) - Vụ ngạt khí thải từ máy phát điện tại xã Ninh Hiệp, Gia Lâm, Hà Nội khiến 3 người tử vong, 3 người khác nhập viện vẫn đang trong tình trạng nguy kịch.

Như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, do đêm 16/9 tại khu vực xã Ninh Hiệp (huyện Gia Lâm, Hà Nội) bị mất điện nên 6 công nhân làm thuê cho một cửa hàng quần áo tại chợ vải Ninh Hiệp đã sử dụng máy phát điện để đi ngủ.

Cơ quan công an đang khám nghiệm hiện trường vụ việc. Ảnh báo Vietnamnet.

Đến khoảng 6h sáng nay, không thấy công nhân ra cửa hàng làm việc nên chủ nhà đã đến kho và phát hiện 6 công nhân này đã bất tỉnh. Các nạn nhân ngay sau đó đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Đức Giang. Được biết, 3 trong số 6 công nhân đã tử vong.

Danh tính 3 nạn nhân tử vong bao gồm 2 nam, 1 nữ là: Nguyễn Thị Vui, sinh năm 1973, xã Nghĩa Đạo, Thuận Thành, Bắc Ninh; Bùi Văn Giáp, sinh năm 1994, ở thôn Thanh Sơn, xã Đức Thành, Yên Thanh, Nghệ An; Bùi Văn Hoàng, sinh năm 2000 anh em ruột với Giáp.

Liên quan đến tình hình sức khỏe của 3 nạn nhân bị thương trong vụ ngạt khí thải máy phát điện tại Ninh Hiệp, Gia Lâm (Hà Nội), bác sĩ Phạm Duy Tùng, Khoa Hồi sức tích cực – chống độc (Bệnh viện Đa khoa Đức Giang) cho biết: “Hiện tại, sức khỏe của các nạn nhân vẫn đang nguy kịch. Chúng tôi cho bệnh nhân dùng thuốc vận mạch để duy trì huyết áp, báo VOV đưa tin.

Cả 3 bệnh nhân gồm: Lưu Thị Nhung - SN 2000, ở Nghệ An; Đậu Thị Hằng - SN 1997, ở Nghệ An và Trần Văn Sáng - SN 1998, Nghệ An đều nặng như nhau. Chúng tôi theo dõi 24/24 và nếu có điều gì bất thường sẽ báo ngay cho gia đình. Trước đó, các bệnh nhân được cấp cứu, làm các thủ thuật để cứu tính mạng.

Sau đó, các bệnh nhân đã được chuyển lên khoa của chúng tôi. Các bác sĩ sẽ được tăng cường và làm hết sức có thể để cứu được tính mạng của các nạn nhân còn diễn biến sau này như thế nào cần có thời gian. Chúng tôi chỉ biết điều trị chuyên môn một cách tốt nhất và chưa thế nói trước được điều gì. Các nạn nhân đang nằm yên, bất động và thở máy”.

 

Sở Y tế Hà Nội đã đề nghị Bệnh viện Đa khoa Đức Giang tăng cường cán bộ, trang thiết bị cấp cứu để cứu chữa các nạn nhân; Trung tâm cấp cứu 115 Hà Nội tăng cường thêm 3 tổ cấp cứu với đầy đủ cơ số thuốc, ứng trực, xử lý cấp cứu nhanh.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo