Xã hội

Ngày 20/12, khai mạc triển lãm ảnh "Vẻ đẹp Vầng trăng khuyết 2015"

(DNVN) - Vào ngày 20/12 tới đây, tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (36 Lý Thường Kiệt - Hà Nội), sẽ bắt đầu khai mạc triển lãm và ra mắt bộ sách ảnh về người khuyết tật - Chương trình nằm trong khuôn khổ Liên hoan "Vẻ đẹp Vầng trăng khuyết 2015".

Theo tiết lộ của ban tổ chức, vào lúc 15h ngày 20/12/2015, tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam - 36 Lý Thường Kiệt - Hà Nội sẽ bắt đầu khai mạc triển lãm và ra mắt bộ sách ảnh về người khuyết tật. Được biết, triển lãm kéo dài đến hết ngày 22/12/2015. 

Theo đó, triển lãm ảnh ghi chép lại một phần vầng hào quang rực rỡ và đa dạng xứng đáng tiêu biểu cho vẻ đẹp ý chí, nghị lực, tài năng, trí tuệ của phụ nữ khuyết tật.

Đặc biệt, tại triển lãm, qua các bức ảnh, người xem sẽ có thể cảm nhận được nghị lực đáng khâm phục của 10 trái tim tràn ngập sức mạnh của tình yêu cuộc sống tham dự vòng Chung kết Liên hoan Vẻ đẹp Vầng trăng khuyết 2015

Cũng theo tiết lộ của ban tổ chức, khuôn khổ vòng Chung kết Liên hoan “Vẻ đẹp Vầng trăng khuyết 2015” sẽ bắt đầu từ 20/12/2015 và kéo dài tới Đêm Gala - Chung kết vào 23/12/2015 (bao gồm cả chương trình triển lãm ảnh).

Đêm Gala tôn vinh “Vẻ đẹp Vầng Trăng khuyết” 2015 sẽ được tổ chức ngày 23/12 tại Khách sạn Melia Hà Nội và được truyền hình trực tiếp trên kênh VOVtv. Bên cạnh hoạt động tôn vinh và triển lãm ảnh, trong khuôn khổ liên hoan cũng sẽ có các hoạt động ngoài lề như: Giao lưu ứng viên phía Nam với sinh viên Học viện Hàng không Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh và chương trình âm nhạc Nối kết Trái tim - Giao lưu với sinh viên và thanh niên tại Hà Nội".

Liên hoan “Vẻ đẹp Vầng Trăng khuyết 2015” là sáng kiến của Hội thanh niên khuyết tật Hà Nội tổ chức lần đầu tiên vào năm 2013 nhằm truyền đi thông điệp vẻ đẹp trong sự đa dạng, không phụ thuộc vào một cơ thể hoàn thiện mà ở nghị lực, trí tuệ, sự tự tin và những tài năm tiềm ẩn bên trong mỗi con người. Bên cạnh đó, liên hoan  nhằm khuyến khích người khuyết tật, đặc biệt là phụ nữ khuyết tật xóa bỏ mặc cảm, thêm tự tin thể hiện khả năng và nói lên tiếng nói của mình.

VĂN HUY
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo