Pháp luật

Vụ thảm án tại Thạch Thất-Hà Nội: Kẻ sát nhân bị truy tố 2 tội danh

(DNVN) - Nhà chức trách TP. Hà Nội đã khởi tố bị can, tạm giam Nguyễn Văn Kỳ (45 tuổi, xã Hương Ngải, huyện Thạch Thất) về tội Giết người và Cướp tài sản.

Theo tin tức từ báo VnExpress, Công an Hà Nội xác nhận đã khởi tố bị can, tạm giam Nguyễn Văn Kỳ (45 tuổi, xã Hương Ngải, huyện Thạch Thất) về tội Giết người và Cướp tài sản. Với việc đâm chết 2 người và làm bị thương 2 người, nhiều khả năng Kỳ sẽ phải đối mặt với cáo buộc giết nhiều người, mức án theo điều 93 Bộ Luật hình sự lên tới hình phạt tử hình.

Đối tượng Nguyễn Văn Kỳ. Ảnh: Internet.

Trước đó, như Doanh Nghiệp Việt Nam đã đưa tin, theo nhà chức trách Hà Nội, vào khoảng 23h00 ngày 6/12, Kỳ chuẩn bị 1 dao nhọn để ở túi quần phải, đi bộ từ lán lang thang khu vực xã Hương Ngải, xã Canh Nậu với mục đích xem có nhà nào sơ hở thì vào trộm cắp tài sản bán lấy tiền mua heroin sử dụng. 

Khoảng 1h ngày 7/12, Kỳ đi đến khu vực nhà ông Chuân, thấy nhà đóng cổng ngõ nhưng không đóng cửa nhà nên Kỳ đã trèo qua tường bao vào sân, đi qua cửa lên cầu thang vào phòng anh Chỉnh đang ngủ ở tầng 2, lấy trộm 2 điện thoại của anh Chỉnh để tại bàn máy tính và đầu giường cất vào túi áo khoác đang mặc rồi tiếp tục đi xuống tầng một.

Khi đi đến đầu cầu thang thì bị anh Chỉnh phát hiện, hô hoán và bị gia đình ông Chuân bắt giữ nên Kỳ đã dùng dao nhọn đâm nhiều nhát vào người ông Chuân, anh Chỉnh và đâm bị thương bà Năm, anh Tuân, sau đó chạy trốn. Trên đường bỏ chạy, Kỳ đã vứt con dao nhọn gây án xuống ruộng rồi lẩn tốn tại khu vực xã Trung Châu, huyện Đan Phượng, Hà Nội đến khi bị cơ quan CA bắt giữ.

Theo cơ quan điều tra, đối tượng Kỳ có 3 tiền án về tội Tàng trữ và sử dụng trái phép chất ma túy, một tiền án về tội Trộm cắp tài sản. Kỳ mới ra tù tháng 5 vừa qua. Sau đó dựng một lán nhỏ ở thôn 3, xã Hương Ngải, huyện Thạch Thất để sinh sống cho đến khi gây án.

HÒA HẬU (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo