Ngày 28/8, người dân có cơ hội mua hơn 50.000 sản phẩm khuyến mãi
Ngày 24/8, Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin, Bộ Công Thương (Ban Tổ chức Ngày mua sắm trực tuyến 2015) chính thức công bố và phát động các hoạt động của Ngày mua sắm trực tuyến mùa thu với hơn 50.000 sản phẩm khuyến mãi của trên 500 doanh nghiệp tham gia trên website OnlineFriday.vn. Đây là một trong những hoạt động nằm trong kế hoạch triển khai Ngày mua sắm trực tuyến của Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 4/12/2015.
Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin cho biết, ngày mua sắm trực tuyến mùa thu sẽ diễn ra trong ngày 28/8/2015 sắp tới với hơn 50.000 sản phẩm khuyến mại lớn được cập nhật và sắp xếp đầy đủ theo các nhóm ngành hàng trên website www.OnlineFriday.vn nhằm tạo sự thuận lợi tối đa cho khách hàng, đặc biệt hướng đến dịp Quốc khánh và Tựu trường tháng 9, hiện có rất nhiều sản phẩm khuyến mãi thuộc các nhóm hàng đồ điện tử, thời trang đã được các doanh nghiệp cập nhật.
Chỉ cần truy cập vào website khách hàng lựa chọn những sản phẩm yêu thích là có thể mua với giá ưu đãi do hơn 500 doanh nghiệp thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam cung cấp. Toàn bộ sản phẩm được đặt mua trong ngày 28/8/2015 đã được các doanh nghiệp cam kết sẽ giao hàng tận nhà miễn tối thiểu 50% cước phí vận chuyển.
Đặc biệt, trong dịp này, Ban Tổ chức cũng lựa chọn ra 2.015 sản phẩm siêu giảm giá để triển khai trong sự kiện BigOFF diễn ra từ 17h00-20h00 ngày 28/8/2015 tại Times City, Hà Nội. Để mua được 2.015 siêu giảm giá này, từ ngày 24/8 đến 27/8 khách hàng chỉ cần truy cập website http://bigoff.onlinefriday.vn để đăng ký mua hàng.
Mỗi ngày, khách hàng đăng ký thành công sẽ được hệ thống gửi lại một mã xác nhận quyền tham gia mua sản phẩm để khách hàng sử dụng check-in tại sự kiện BigOFF. Những khách hàng đến sự kiện BigOFF sớm nhất sẽ được mua các sản phẩm khuyến mại siêu hấp dẫn hoặc tham gia chương trình quay số may mắn để mua hàng với giá siêu khuyến mãi.
Nhân dịp này, Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin đã tổng kết Cuộc thi sáng tạo logo OnlineFriday được tổ chức từ ngày 16/07 đến 07/08/2015. Logo OnlineFriday của tác giả Đặng Văn Nam (Hà Nội) đã đạt giải Nhất do Ban Giám khảo lựa chọn và được sử dụng làm logo chính thức cho các chương trình của Ngày mua sắm trực tuyến.
Đại diện Ban Tổ chức, ông Trần Hữu Linh, Cục trưởng Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin, Bộ Công thương khẳng định: "Chương trình Ngày mua sắm trực tuyến được tổ chức nhằm tạo cơ hội cho người tiêu dùng được sử dụng những sản phẩm có chất lượng với giá ưu đãi. Đồng thời tạo cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam giới thiệu, quảng bá sản phẩm đến người tiêu dùng, tạo thói quen mua sắm qua kênh thương mại điện tử".
Ngày mua sắm trực tuyến đầu tiên được tổ chức vào ngày 5/12/2014, đã thu hút được hơn 10 triệu lượt xem & mua hàng thông qua website của chương trình OnlineFriday.vn, mang lại tổng doanh thu 7,5 triệu USD. Chương trình Ngày mua sắm trực tuyến 2015, Bộ Công Thương dự kiến sẽ thu hút 2.500 doanh nghiệp, với khoảng 15.000 lượt khuyến mãi đăng ký và tổng doanh số giao dịch trong ngày 25 triệu USD (khoảng 500 tỷ đồng), gấp 3 lần năm ngoái.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Đà Nẵng: Phạt nhiều tổ chức, cá nhân kinh doanh thương mại điện tử vi phạm
Doanh nghiệp cần có chiến lược cạnh tranh để tham gia chuỗi liên kết FDI
Giá vàng ngày 26/12/2024: Tiếp tục ghi nhận mức tăng nhẹ
Giá heo hơi ngày 26/12/2024: Biến động trái chiều trên cả nước, mức cao nhất 69.000 đồng/kg
Giá ngoại tệ ngày 26/12: Tỷ giá đồng USD và NDT biến động cùng chiều
Giá nông sản ngày 26/12/2024: Cà phê và hồ tiêu tiếp tục giữ ở mức cao