Tin tức - Sự kiện

Ngày hội kết nối gia đình

Hưởng ứng Ngày Gia đình Việt Nam 28/6, ngày 23/6, tại Hà Nội, Trung tâm Phụ nữ và Phát triển tổ chức sự kiện “Ngày hội kết nối gia đình - Vì sự phát triển của trẻ em”.

Sự kiện được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về sự sẻ chia trong gia đình và tầm quan trọng của việc xây dựng gia đình lành mạnh vì sự phát triển toàn diện của trẻ em.

Với nhiều hoạt động bổ ích và phong phú, “Ngày hội Kết nối Gia đình” được tổ chức tại Trung tâm Phụ nữ và Phát triển (20 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội), kéo dài từ 8-21h ngày 23/6 với hai phần chính.


 

Đó là diễn đàn “Cùng xây tổ ấm - Vì sự phát triển của Trẻ em”. Tại đây các diễn giả chia sẻ thông tin về các cặp gia đình truyền thống, phi truyền thống về kinh nghiệm xây dựng mối quan hệ bình đẳng, cùng chia sẻ trách nhiệm, tạo không khí gia đình tôn trọng, hòa thuận, là môi trường lành mạnh để trẻ em tự tin, phát triển toàn diện.

​Bên cạnh đó là chuỗi hoạt động “Ngày hội Kết nối Gia đình”, bao gồm các hoạt động: Tham vấn tâm lý và đánh giá sự phát triển của trẻ; lớp kỹ năng cho trẻ và phụ huynh do Hội đồng Anh phối hợp tổ chức; các hoạt động vui chơi, sáng tạo cho trẻ như học làm bánh, lắp ráp rô bốt; vẽ tranh chân dung. Tất cả những hoạt động này đều được miễn phí.

Trong chương trình còn có cuộc thi âm nhạc với chủ đề “Chia sẻ yêu thương – Share the Love” với giải thưởng là 1 voucher thu âm với nhà sản xuất âm nhạc người Mỹ; cuộc thi ảnh gia đình online với giải thưởng tổng trị giá 1,5 triệu đồng; chương trình văn nghệ đặc sắc; gian hàng hội chợ (bán các sản phẩm đồ gia dụng, thời trang, ẩm thực, sách, truyện…).

Nên đọc
Theo Báo Chính phủ
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo