Tin tức - Sự kiện

Ngày hội Thái Lan 2014

Ngày hội Thái Lan 2014 với hơn 20 gian hàng giới thiệu văn hóa, du lịch và ẩm thực đặc sắc của đất nước được mệnh danh là Xứ sở Chùa Vàng đã được diễn ra tại công viên Thống Nhất, Hà Nội vào buổi chiều ngày hôm nay (06/12).

Ngày hội Thái Lan (Thailand Day) 2014 do Đại sứ quán Thái Lan tại Hà Nội phối hợp với Phòng du lịch Thái Lan, Công ty TNHH Hàng không Thái Lan, Hội Doanh nghiệp Thái Lan (tại Hà Nội và khu vực miền Bắc) và Cộng đồng người Thái tại Việt Nam đồng tổ chức. Sự kiện kéo dài từ 14g-22g trong duy nhất ngày hôm nay (06/12).

Đây là một sự kiện thường niên nhằm mục đích quảng bá về đất nước Thái Lan trên mọi lĩnh vực, đặc biệt là du lịch, văn hóa nghệ thuật, ẩm thực và hoa quả Thái, đồng thời nhằm tạo điều kiện để Cộng đồng người Thái Lan tại Việt Nam có dịp được giao lưu, gặp gỡ và cùng nhau làm những việc thiện nguyện.

Đến với Ngày hội Thái Lan 2014 lần này, khách tham quan sẽ được thưởng thức nhiều món ẩm thực, mua đồ lưu niệm, giới thiệu về du lịch, tham gia nhiều trò chơi vui nhộn, xem các các tiết mục biểu diễn văn hóa nghệ thuật…đặc sắc nhất của Xứ sở Chùa Vàng với hơn 20 gian hàng lớn nhỏ khác nhau.

Một số hình ảnh phóng viên ghi lại được tại Ngày hội Thái Lan diễn ra vào buổi chiều ngày hôm nay:

Nhiều món ăn đặc sắc của Thái Lan được giới thiệu tại Ngày hội - Ảnh: Tác giả.

Sự kiện được cộng đồng người Thái tại Việt Nam hưởng ứng - Ảnh: Tác giả.

Những loại trái cây đặc sắc của Thái Lan cũng có mặt tại Ngày hội lần này - Ảnh: Tác giả.

Nhiều trò chơi dân gian vui nhộn được tổ chức - Ảnh: Tác giả.

Các tiết mục trình diễn văn nghệ hấp dẫn - Ảnh: Tác giả.

 

 

 

 

Tiến Đạt
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo