Xã hội

Nghệ sĩ Việt nghẹn ngào đưa tiễn NS Khánh Nam về cõi vĩnh hằng

Không chỉ các nghệ sĩ thân thiết mà còn hàng loạt các nghệ sĩ Việt đã đến thắp hương, vĩnh biệt NS Khánh Nam lần cuối.

Vào 5h30 ngày 28/9, nghệ sĩ Khánh Nam đã trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng ở quận 8, TP.HCM. Anh ra đi ở tuổi 55 do căn bệnh xuất huyết não. Trước đó, rất nhiều khán giả và đồng nghiệp đã bày tỏ sự tiếc thương đến người thân của nam danh hài khi biết tin anh qua đời vì bạo bệnh. Đám tang của nghệ sĩ Khánh Nam sẽ được tổ chức tại nhà riêng. 

Từ chiều, các đồng nghiệp trong showbiz đã bắt đầu đến thăm và chia buồn cùng gia đình danh hài để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả.
Căn nhà nhỏ của nam nghệ sĩ tại quận 8, TP.HCM. Cuộc sống trước khi mất của nam nghệ sĩ gặp nhiều khó khăn vì show diễn ít, anh lại bị nhiều bệnh. Trước khi mất anh từng hai lần nhập viện vì tai nạn giao thông và bệnh phổi, báo VTC đưa tin.

Căn nhà nhỏ của nam nghệ sĩ tại quận 8, TP.HCM. Ảnh: VTC

Trước sự ra đi đột ngột của nghệ sĩ Khánh Nam, rất nhiều sao Việt khi đón nhận tin buồn đã gửi lời chia buồn và dành những lời bái biệt gửi đến nghệ sĩ Khánh Nam, người đàn anh tài năng và hiền lành trong nghề.

MC Trấn Thành cũng không khỏi ngậm ngùi khi hay tin nghệ sĩ Khánh Nam qua đời. Trên trang cá nhân, anh viết: “Đi quay khuya về được tin anh mất. Sao mọi việc nhanh quá! Đời đúng là không ai nói trước được điều gì. Thấy đó, rồi lại đi đây. Chỉ tìm được 1 bức ảnh anh em mình chung sân trong ‘Ơn giời’. Thương anh quá!”. 

Diễn viên trẻ Hồng Thanh cũng chia sẻ một câu hát mang nhiều tâm trạng: “Cuộc sống mấy ai nào biết trước định mệnh và có mấy ai tự đổi thay đời mình”.

Bé Khánh Nhi - con gái nuôi của nghệ sĩ Khánh Nam. Ảnh: VTC

Được biết, nghệ sĩ Khánh Nam sinh năm 1962 tại Đồng Nai. Thuở nhỏ, anh bỏ gia đình theo gánh hát cải lương. Sau này, cải lương thoái trào, anh chuyển sang diễn kịch. Anh có những vở diễn ghi dấu ấn trong lòng khán giả tại sân khấu kịch Sài Gòn như Ai làm bác sĩ, Tình em bán kẹo...

Anh cũng thành lập nhóm hài mang tên mình vào năm 2003. Nam nghệ sĩ đã mở ra cơ hội được theo đuổi nghề diễn với nhiều diễn viên trẻ mới chân ướt chân ráo bước ra từ trường sân khấu điện ảnh. Thầy trò thường xuyên chạy show ở tỉnh và giữa các địa điểm lại cách xa nhau nên Khánh Nam thương học trò, vay tiền mua xe hơi cho mọi người đỡ cực. 

 

Mẹ Khánh Nam có một ngôi nhà nhỏ ở quận 8, TP.HCM nhưng lại đông con cháu, cuộc sống khó khăn nên nam diễn viên thuê nhà ở riêng hơn 30 năm qua.

Phía sau ánh đèn sân khấu mà nhiều người vẫn nghĩ là cuộc sống giàu sang, chẳng lại trăn trở về cơm áo, gạo tiền, nghệ sĩ Khánh Nam trải qua những tháng ngày cô đơn một mình năm trong nhà thuê suốt 30 năm qua.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo VTC, NĐT)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo