Tin tức - Sự kiện

Nghẹt thở cùng siêu mẫu Võ Cảnh và “chàng thơ” Quang Hùng

2 chàng trai model thế hệ mới của làng mốt Việt Nam đã khiến các fan nữ “nghẹt thở” khi cùng nhau khoe dáng trong những thiết kế mùa hè trẻ trung năng động của bộ sưu tập Maschio Summer 2014.

Được phát hiện từ những buổi casting model mới cho các show diễn của Maschio, Võ Cảnh và Quang Hùng đã nhanh chóng liên tiếp gặt hái được nhiều thành công trên con đường trở thành siêu mẫu Nam thế hệ mới của làng thời trang Việt.

 
Xuất hiện lần đầu tiên trong show diễn SS 2012 của Maschio, với chiều cao 1m86, Võ Cảnh đã xuất sắc giành giải Đồng cuộc thi Siêu Mẫu Việt Nam 2013 ,và sau đó là giải Siêu mẫu triển vọng và giải Gương mặt đẹp tại Asia New Star Model 2013 tổ chức tại Hàn Quốc. 
 
Quang Hùng cũng là 1 phát hiện thú vị khi mới chỉ xuất hiện lần đầu tiên trong show diễn SS 2014 của Maschio hồi tháng 1/2014, nhưng với chiều cao 1m9 cùng gương mặt góc cạnh cực kỳ ấn tượng và high-fashion, anh đã nhanh chóng lọt vào mắt xanh của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường và được Đỗ Mạnh Cường lựa chọn trở thành chàng thơ, nắm vai trò vedette cho show diễn DMC SS 2014, và xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo của Đỗ Mạnh Cường.
 
Những thiết kế nằm trong bộ sưu tập mùa hè 2014 được 2 chàng trai thể hiện mang phong cách trẻ trung, năng động với những mẫu thiết kế đơn giản nhưng được chăm chút tinh tế từng chi tiết về đường may và đa dạng chất liệu như thun cotton, khakhi, jean, da, linen, cho các chàng trai  nhiều sự lựa chọn khác nhau trong mỗi hoạt động trong mùa hè.
 
Bộ sưu tập  mang màu sắc trẻ trung của các ô ka rô đa dạng về sắc độ và cách sắp xếp ô lớn nhỏ khác nhau tạo cho người mặc không bị nhàm chán. Những thiết kế như quần jean, quần short, quần thể thao đi biển, áo thun sát nách, áo thun tay ngắn, áo khoác chất liệu jean, hay da được kết hợp với họa tiết karo tươi trẻ, tạo cho các chàng trai hình ảnh năng động, trẻ trung, phù hợp cho những kì nghỉ hè sôi động bên gia đình và bạn bè.
 
Như Trâm
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo