Pháp luật

Nghi án chồng giết vợ dã man rồi tự sát trong tiệm cắt tóc

(DNVN) - Gọi mãi không thấy ai trả lời, người dân phá cửa tiệm hớt tóc xông vào thì phát hiện người vợ đã tử vong, người chồng nằm thoi thóp.

Theo tin tức trên báo Công An TP. HCM, chiều ngày 20/2, Công an tỉnh Bình Phước đang tiến hành khám nghiệm tử thi, hiện trường, để điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra tại ấp 2, xã Minh Lập, huyện Chơn Thành (Bình Phước) làm 1 người tử vong, 1 người bị thương nguy kịch.

Công an phong tỏa hiện trường để phục vụ công tác điều tra. Ảnh: báo Tiền Phong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10h25 ngày 20/2, một số người bạn của anh Nguyễn Quốc Hoàng (29 tuổi) đến tiệm hớt tóc của chị Trần Thị Thùy Trang (25 tuổi, vợ anh Hoàng) thì thấy tiệm khóa cửa trong.

Cả buổi sáng không liên lạc được vợ chồng anh Hoàng, lo lắng có chuyện không hay, mọi người phá cửa vào nhà thì phát hiện chị Trang đã tử vong ngay trước cửa; còn anh Hoàng đang trong tình trạng thoi thóp trên võng, máu chảy rất nhiều.

Nhiều người quen biết với hai nạn nhân cho biết, gần đây vợ chồng chị Trang có mâu thuẫn nguyên nhân là do anh Hoàng mê cờ bạc. Theo người dân khu vực cho biết, trước khi xảy ra vụ việc, họ có nghe hai người lớn tiếng. Có thể anh H. giết vợ rồi tự sát, theo báo Tiền Phong.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng có mặt phong tỏa hiện trường để khám nghiệm, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Nên đọc
Tùng Bách (T/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo