Pháp luật

Nghi án chồng giết vợ: Hé lộ tâm thư tuyệt mệnh

(DNVN) - Liên quan đến nghi án chồng giết vợ dã man rồi tự sát tại tiệm cắt tóc, Công an huyện Chơn Thành, Bình Phước đã tìm thấy tâm thư tuyệt mệnh của người chồng.

Tin tức trên báo Dân trí, sáng 22/2, Công an huyện Chơn Thành đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Phước làm rõ vụ án xảy ra tại tiệm cắt tóc trên quốc lộ 14 thuộc ấp 2, xã Minh Lập (huyện Chơn Thành, Bình Phước). 

Bước đầu, cơ quan điều tra nhận định đây có thể là vụ án giết người rồi tự sát do Nguyễn Quốc H. (31 tuổi, người địa phương) gây ra, nạn nhân được xác định là chị Trần Thị H. Tr (25 tuổi, vợ H.)

Hiện trường vụ nghia án chồng giết vợ dã man rồi tự tử. Ảnh báo Trí thức trẻ.

Theo thông tin ban đầu, sáng 20/2, người thân của anh H. gọi điện thoại nhiều lần những không liên lạc được nên đến tiệm cắt tóc tìm. Dù cửa khóa trong nhưng vẫn không thấy ai trả lời, thấy bất thường nên mọi người phá cửa xông vào thì kinh hoàng phát hiện, chị Tr. đã chết, sát bên, anh H. nằm trên võng bị nhiều thương tích, trên người đầy máu. Sự việc sau đó được cấp báo đến Công an địa phương. Có mặt tại hiện trường, Công an xác định chị Tr. đã chết trước đó, còn H. bị thương nên đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. 

Vào tối ngày 21/2, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Phước cho hay, đơn vị đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, hiện đang chờ nạn nhân Hoàng hồi tỉnh để lấy lời khai. Báo Trí thức trẻ thông tin.

Kết luận sơ bộ cho thấy, khi cơ quan công an tiếp cận hiện trường, nạn nhân Trang đã tử vong, còn H. đang trong tình trạng thương tích nguy kịch nên đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Trên người chị Tr.không có vết thương hở, còn H. có vết thương hở ở vùng bụng, tay, máu ra nhiều. Sau một ngày cấp cứu hiện Hoàng đã qua cơn nguy kịch. Kiểm tra hiện trường, cơ quan điều tra đã phát hiện 6 lá thư tuyệt mệnh do H. để lại để gửi cho mẹ ruột, mẹ vợ, con nhỏ và bạn bè.

Trong 6 lá thư trên, lá thư H. viết gửi cho mẹ vợ dài 2 trang bày tỏ phiền muộn. Các lá thư còn lại, H.gửi lời xin lỗi mẹ ruột, bạn bè. Riêng lá thư cho con nhỏ, đối tượng cũng gửi lời xin lỗi đến con vì không tiếp tục nuôi dạy được cháu. Những lá thư của H. chứa đầy ẩn ức, hờn trách, tỏ thái độ chán ghét cuộc sống. Cơ quan điều tra cũng xác định Hoàng có sử dụng chất ma túy.

 

Theo người dân ngụ gần tiệm tóc của hai vợ chồng, anh H. và Tr. cưới nhau được hơn 3 năm nay và đã có một con nhỏ hơn 2 tuổi. Trước khi xảy ra án mạng, đứa con nhỏ được gửi ông bà nội chăm sóc. Thời gian gần đây, vợ chồng H. thường xuyên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Hiện cơ quan chức năng đang làm rõ vụ án.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo