Pháp luật

Nghi án chồng giết vợ, vội đưa xác xề quê an táng ở Sài Gòn

(DNVN) - Thấy người chồng thông báo làm thủ tục khai tử bà vợ rồi vội thuê xe đưa xác vợ về quê an táng, chính quyền địa phương nghi ngờ cái chết của nạn nhân nên báo công an vào cuộc điều tra.

Tin tức trên báo Dân trí, ngày 3/7, Công an huyện Nhà Bè, TP. HCM vẫn đang phối hợp cùng các Phòng nghiệp vụ Công an TP. HCM và Công an huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết bất thường của bà Nguyễn Thị Thanh Giang (42 tuổi, quê Tiền Giang, tạm trú huyện Nhà Bè).

Công an và VKS có mặt khám nghiệm hiện trường tại căn phòng trọ của nạn nhân. Ảnh Dân trí.

Trước đó chiều 1/7, ông Nguyễn Văn Nghĩa (44 tuổi, là chồng của bà Giang) đến trụ sở UBND xã Tân Phước, huyện Gò Công Đông để xin làm thủ tục khai tử đối với bà này.

Chính quyền địa phương tìm hiểu thì ông Nghĩa trình bày, vợ ông vừa qua đời tại phòng trọ ở huyện Nhà Bè, TP. HCM nên ông thuê xe đưa về quê an táng. Nhận thấy có nhiều điều chưa rõ ràng, nghi ngờ người chồng giết vợ khiến bà Giang tử vong, cán bộ UBND xã Tân Phước đã báo cho Công an huyện Gò Công Đông.

Qua khám nghiệm tử thi, Công an xác định cơ thể nạn nhân có nhiều vết thương do vật nhọn gây ra. Thời điểm bà Giang tử vong được xác định khoảng 1h ngày 1/7. Báo Zing news thông tin.

Tại đây, lực lượng chức năng đã phát hiện trong căn nhà có vương vãi nhiều vết máu đồng thời thu giữ 1 con dao có dính máu để điều tra. Công an cũng đã ghi nhận lời kể của những người hàng xóm để làm rõ vụ việc.

Một số hàng xóm cho biết, vợ chồng ông Nghĩa – Bà Giang lên TP HCM sống đã lâu. Ông Nghĩa làm nghề mổ heo và được người chủ cho mượn căn nhà để ở. Vợ chồng đã có với nhau 2 con gái và một con trai, đứa lớn nhất mới chỉ 12 tuổi.

 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo