Pháp luật

Nghi án chồng khóa trái cửa sát hại vợ chết gục trên vũng máu

(DNVN) - Người thân của hai vợ chồng sau khi nhận được tin báo đã đến căn nhà khóa trái cửa và phát hiện hai vợ chồng đang nằm gục trên vũng máu.

Tin tức trên báo Pháp luật TP. HCM, chiều tối 16/12, Công an quận Ninh Kiều (TP. Cần Thơ) vẫn phong tỏa hiện trường ngôi nhà trong hẻm 54 Trần Việt Châu, phường An Hòa, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ để khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân vụ anh Nguyễn Tuấn Cường (31 tuổi) và vợ là chị Trương Thị Ngọc (26 tuổi) thương vong trong nhà bị khóa cửa từ bên trong.  

Nhiều người tình nghi chồng khóa trái cửa sát hại vợ. Ảnh minh họa.

hông tin ban đầu cho biết khoảng 14h chiều 16-12, một người bạn của anh Cường nhận được cuộc gọi của anh Cường báo tin mình dùng dao sát hại vợ. Ngay sau đó, người bạn này đã báo cho người thân của anh Cường.

Khi mọi người có mặt tại ngôi nhà mà vợ chồng anh Cường thuê thì không thể vào nhà do cửa bị khóa từ bên trong. Gọi cửa không ai mở nên mọi người phá cửa để vào thì phát hiện anh Cường và chị Ngọc nằm gục bên vũng máu.

Mọi người nhanh chóng đưa 2 vợ chồng anh Cường vào Bệnh viện Đa khoa TP.Cần Thơ cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên chị Ngọc đã tử vong trước khi đến bệnh viện. Báo Dân việt thông tin.

Bác sĩ Trần Bửu Giám - trực cấp cứu Bệnh viện Đa khoa TP. Cần Thơ - cho biết: “Bệnh nhân Cường có tinh thần không ổn định và có 3 vết thương ở bụng lúc nhập viện. Bệnh viện đã cấp cứu cho bệnh nhân này, sức khoẻ đang tiến triển tốt trở lại”.

Sau vụ việc hai vợ chồng thương vong, cơ quan công an đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai những người gần hiện trường để phục vụ công tác điều tra. Theo nhiều người dân sống gần nhà trọ của anh Cường cho biết, hằng ngày 2 vợ này sống rất đầm ấm.

 

Theo ngành chức năng quận Ninh Kiều, nghi án đặt ra ban đầu dẫn đến vụ việc trên là do mâu thuẫn vợ chồng, rất có thể anh Cường đã khóa trái cửa rồi dùng dao đâm vợ sau đó tự sát.

Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo