Xã hội

Nghi án vợ đòi ly hôn, chồng uất ức tự đâm thủng tim mình

(DNVN) - Níu kéo tình cảm với vợ không thành, người chồng bỏ đi cho đến khi được người dân phát hiện nằm gục trên cầu với con dao cắm vào ngực.

Theo tin tức trên báo Công An TP HCM, khoảng 19h30' tối 8/12, người đi đường phát hiện một người đàn ông nằm gục trên vũng máu với con dao cắm vào ngực cạnh xe gắn máy tại khu vực cầu Đá Dựng, thuộc KP.1, P.Bình Tân, Thị xã La Gi (tỉnh Bình Thuận) nên vội vàng đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa thị xã La Gi.

Cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi tại bệnh viện La Gi. Ảnh: báo VietNamNet

Tuy nhiên, các bác sĩ cho biết nạn nhân đã tử vong trước đó với vết đâm thủng tim. Nhận được tin, công an Thị xã La Gi lập tức có mặt phong tỏa hiện trường để điều tra vụ việc. Tại hiện trường, cơ quan chức năng ghi nhận có 1 xe gắn máy, 2 vỏ lon bia, 1 ba lô đựng quần áo và 1 điện thoại di động.

Qua các nội dung tin nhắn còn lưu giữ trên điện thoại, công an đã liên hệ với gia đình và xác định nạn nhân là Lê Hoàng V. (39 tuổi) trú tại 450/3 đường Hòa Hảo, quận 10, TP. HCM có vợ là Trần Thị Yến N. (30 tuổi) trú tại KP. 5, phường Phước Hội, thị xã La Gi.

Trình bày tại cơ quan công an, chị N. cho biết chị và anh V. kết hôn được 7 năm sống tại TPHCM nhưng thường xuyên mâu thuẫn do bất đồng quan điểm. Mới đây chị N. đề nghị ly dị nhưng anh V. không đồng ý và dọa sẽ tự tử nếu chị N. quyết ly hôn. Chị N. đã bỏ về nhà cha mẹ ruột ở phường Phước Hội, thị xã La Gi. 

Ngày 5/12, anh Vũ từ TP. HCM ra La Gi tìm gặp vợ để nối lại tình cảm nhưng không thành. Chiều 9/12, anh Vũ rời đi cho đến khi gia đình nhận được hung tin, theo báo VietNamNet.

Hiện, cơ quan công an đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, trưng cầu giám định pháp y và lấy lời khai những người có liên quan để điều tra làm rõ vụ việc.

 

Tùng Bách (T/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo