Xã hội

Nghi án chủ tiệm áo cưới bị bạn đánh chết tại tiệm bi-a

(DNVN) - Trong lúc đánh bi-a, chủ tiệm áo cưới và người bạn thân xảy ra xích mích, xô xát. Ông này bị đánh chấn thương phần đầu và tử vong sau đó.

Tin tức trên báo Tiền phong, sáng 11/4, Công an thành phố Huế tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của một người đàn ông trung niên xảy ra tại địa bàn phường Trường An, TP. Huế vào tối 10/4.

Quán bi -a Series 1 nơi xảy ra án mạng. Ảnh: L.Chung/ báo Gia đình & Xã hội. 

Nạn nhân là ông N.V.A (57 tuổi, trú phường Trường An; chủ tiệm áo cưới X, tại đường Điện Biên Phủ, TP. Huế). Theo các nguồn tin, khoảng 20h ngày 10/4, ông A. cùng người bạn là ông M. đến chơi bi-a tại quán S. (đường Điện Biên Phủ).

Theo những nhân chứng có mặt tại hiện trường, cho biết nạn nhân cùng bạn của mình là ông M. chơi bi-a cùng nhau tại quán Series 1 tại số 253, đường Điện Biên Phủ (TP Huế). Báo Gia đình & Xã hội thông tin.

Trong quá trình chơi, giữa ông A. và ông M. xảy ra xích mích, sau một vài lời qua tiếng lại ông M. đã dùng cơ bi-a đánh vào đầu khiến ông A. bị thương nặng (?!).

Sau khi xảy ra sự việc, ông A. được mọi người đưa đi bệnh viện cấp cứu, tuy nhiên nạn nhân đã tử vong ngay sau đó. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng cũng đã có mặt để bảo vệ hiện trường và điều tra làm rõ vụ án.

Được biết ông A. và ông M. vừa là hàng xóm, vừa là bạn thân lâu năm của nhau. Chiều cùng ngày trước khi xảy ra án mạng, cả hai có ngồi nhậu với nhau rất lâu sau đó mới rủ nhau đi chơi bi-a. 

 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo