Pháp luật

Nghi án con trai dùng dao, búa hạ sát mẹ đẻ

(DNVN) - Người hàng xóm qua chơi thì thấy Đường có biểu hiện lạ khi đang mang ba lô bỏ nhà đi. Đến nhà, người hàng xóm nhìn qua khe cửa sổ thì phát hoảng khi nhìn thấy bà Đơn nằm bất động ở nhà sau, xung quanh đầy máu.

Báo Vietnamnet ngày 5/12 đưa tin, vào khoảng 18h ngày 4/12, một người hàng xóm nhìn sang nhà ông Nguyễn Hữu Đường (53 tuổi) tại thôn 5, xã Nam Chính, huyện Đức Linh (Bình Thuận) thì thấy ông Đường đang đóng cửa nhà và có nhiều biểu hiện lạ, tay xách ba lô đựng quần áo như chuẩn bị đi đâu liền hỏi thăm thì được ông Đường trả lời vừa đánh mẹ và muốn bỏ đi xa.

Cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi bà Đơn.

Nghi có chuyện chẳng lành, người hàng xóm vòng ra phía sau nhà ông Đường ghé mắt nhìn qua khe cửa sổ thì kinh hoàng khi nhìn thấy mẹ ông Đường là bà Nguyễn Thị Đơn (78 tuổi) nằm bất động ở nhà sau, xung quanh đầy máu. Sau vài phút định thần, người này liền tri hô gọi nhiều người cùng đến để xem sự việc thế nào.

Cũng đưa tin về sự vụ, báo Công an TPHCM ngày 6/12 đưa tin, khi phá cửa vào nhà, mọi người hoảng hốt khi thấy bà Đơn đã chết, vết máu đã khô, trên đầu có nhiều vết thương, nhiều mảnh kiếng vỡ cắm vào đầu, xung quanh có nhiều hung khí như: dao, búa, khung ảnh vỡ nát… 

Ngay sau đó sự việc được trình báo lên nhà chức trách. Nhận được tin, cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, áp giải Đường về trụ sở công an xã Nam Chính.

Được biết, Đường có vợ và 2 con. Từ 11-2002 đến 1-2003, Đường được gia đình đưa đi điều trị bệnh tâm thần phân liệt tại bệnh viện tâm thần Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai).

Từ ngày xuất viện trở về ông Đường sống cùng mẹ tại thôn 5, xã Nam Chính. Bà Đơn tuy lớn tuổi nhưng hằng ngày chăm sóc, cơm nước cho con trai. Nhiều người dân cũng cho biết thỉnh thoảng ông Đường có biểu hiện lên cơn tâm thần và đòi bóp bổ người khác.

 

Hiện, công an tỉnh Bình Thuận đang điều tra vụ việc.

HÒA HẬU (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo