Pháp luật

Nghi án con trai giết dã man cha ruột ở Nghệ An

(DNVN) - Một vụ án mạng nghiêm trọng vừa xảy ra trên địa bàn tỉnh Nghệ An. Nghi phạm được cho chính là con trai của nạn nhân.

Theo tin trên báo Dân Sinh, vào khoảng 12h trưa 5/9 tại địa bàn xóm 9, xã Diễn Mỹ, huyện Diễn Châu (Nghệ An) đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng. Ông Trương Văn Tỵ (SN 1948) bị con trai ruột giết hại dã man.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng đau lòng. Ảnh: Vntinnhanh.

Vào thời gian trên, người dân trong xóm nghe tiếng la hét kêu cứu liền chạy qua nhà ông Trương Văn Tỵ thì thấy ông Tỵ nằm trên vũng máu trong tình trạng vỡ đầu và gãy chân tay. Lúc này, ông Tỵ đã tử vong.

Tại hiện trường bà Nguyễn Thị Sử - vợ nạn nhân và con trai Trương Văn Hiếu đều có mặt với nhiều gậy gộc và vết máu chảy loang lổ xung quanh thi thể ông Tỵ.

Ngay khi nhận được tin báo, Công an xã Diễn Mỹ đã có mặt phong tỏa hiện trường đồng thời cấp báo đến Công an huyện Diễn Châu đến để điều tra nguyên nhân gây nên cái chết của ông Tỵ, theo báo VnTinhnhanh.

Sau khi thu thập chứng cứ có tại hiện trường vụ án, nhà chức trách huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An đã xác định và tiến hành bắt khẩn cấp đối với nghi can Trương Văn Hiếu để tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân gây ra cái chết đối với ông Tỵ.

Được biết, Hiếu là đứa con trai duy nhất của ông Tỵ đã mắc bệnh tâm thần vừa được điều trị tại Hà Nội về nhà vào ngày 27/7 vừa qua. 

 

Hiện nhà chức trách tỉnh Nghệ An đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo