Xã hội

Nghi án mất đồ hàng hiệu trong khách sạn ở Đà Nẵng

(DNVN) - Chiều 5/9, Công an quận Sơn Trà, Đà Nẵng cho biết hiện đang điều tra làm rõ vụ trộm tài sản có giá trị lên đến 300 triệu đồng tại khách sạn Golden Sea 3 trên địa bàn.

Tin tức cho hay, Công an quận Sơn Trà (Đà Nẵng) đang vào cuộc xác minh vụ việc du khách trình báo bị mất tài sản tại khách sạn Golden Sea 3, phường Phước Mỹ, đường Võ Nguyên Giáp, quận Sơn Trà, Đà Nẵng.

Người đàn ông cởi trần nhận chìa khoá phòng của anh H. Ảnh báo VNE. 

Anh P. M. H.(sống tại Hà Nội), người bị mất trộm cho biết ngày 1/9, anh cùng gia đình từ Hà Nội tới thuê phòng của khách sạn 3 sao này. Khi đi tắm biển, anh gửi lại chìa khóa phòng ở quầy lễ tân, báo Vnexpress đưa tin.

Về khách sạn, anh H. được nhân viên thông báo trước đó có một người đã nhận chìa khóa lên phòng và mới gửi lại. Vội lên kiểm tra, anh H. thấy cửa phòng không khóa. Anh H. liền trình báo công an bị mất tài sản giá trị lên tới 300 triệu đồng.

Theo nguồn tin từ báo Công an TP. HCM, qua trích xuất các camera an ninh, thấy được nhân viên khách sạn đưa chìa khóa phòng anh H. cho một đối tượng nam thanh niên mặc áo tắm. 

Kiểm tra phòng, tài sản anh H. mất gồm hơn 10 triệu đồng, 1 điện thoại Vertu (trị giá 12.000USD), 1 điện thoại Samsung, 1 đồng hồ hiệu Tissot (tổng trị giá tài sản gần 300 triệu đồng), còn 2 chiếc iPhone 6s thì còn nằm yên trong phòng. Trước khi rời đi, đối tượng vẫn đến quầy lễ tân trả lại chìa khóa phòng.

Hình ảnh camera cho thấy, khi vào gặp nhân viên lễ tân lấy khóa phòng, đối tượng mặc đồ tắm, sau khi lấy tài sản đi ra thì mặc luôn bộ quần áo và đi đôi dép của anh H. rời khách sạn.

 

Có một tình tiết mà anh H. cho rằng đối tượng rất “siêu” sau khi xem camera lại là người anh đã quen dưới bãi biển. Theo đó, chiều 1-9, anh H. có một đối tượng đến bắt chuyện, nói cũng ở phòng 801 Khách sạn Golden Sea 3.

Nam thanh niên hỏi thăm vợ chồng anh H. ở khách sạn nào thì anh cho biết ở phòng 706 KS Golden Sea 3. Rồi người đó tay bắt mặt mừng, nói sẽ liên lạc để giao lưu.

Bất ngờ hơn, sáng 2/9, khi lên Bà Nà, vợ chồng anh H. lại gặp lại người thanh niên đó, cũng lại hỏi han trò chuyện, anh H. tưởng du khách nên cũng trò chuyện cho phải phép. Giờ xảy ra chuyện, nghĩ lại chắc có lẽ đối tượng theo dõi từ đầu đến cuối để “ra tay” lúc hợp lí nhất?.

Theo anh H. nhìn nhận, đối tượng này hết sức chuyên nghiệp, vì khi hỏi thì chẳng có đối tượng như trên thuê phòng 801 của KS Golden Sea 3 này. Hai chiếc iPhone đối tượng không lấy vì có hệ thống định vị. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo